แจง เครียด น้องแตงไทย เข้ารพ. แฟนๆแห่เป็นห่วง

บันเทิง

สำหรับครอบครัวของ แจ๊ส ชวนชื่น และภรรยาคนสวย แจง ปุณณาสา กับลูกๆ เป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่อารมณ์ดี มักมีความฮาออกมาให้แฟนคลับได้ติดตามกันอย่างต่อเนื่องเลยค่ะ ถ้าใครที่ติดตามก็จะได้เห็นความน่ารัก ความสดใสของครอบครัวนี้อยู่บ่อยๆ มีเวลาว่างก็จะไปเที่ยวด้วยกันตลอด

แล้วถ้าใครที่ติดตามจะทราบดีว่า แจ๊ส กับ แจง นั้นมีลูกสาวด้วยกัน 1 คน นั่นก็คือ น้องแตงไทย ที่ต้องขอบอกเลยค่ะว่าถอดแบบพ่อแจ๊สออกมาแบบเป๊ะๆเลยทีเดียว ทั้งท่าทาง รูปร่างหน้าตา และความกล้าแสดงออก

แต่ล่าสุดก็ทำเอาหัวอกคนเป็นแม่อย่าง แจง ถึงกับเครียดกันเลยทีเดียว เพราะว่าก่อนหน้านี้ได้ไปเที่ยวทะเลที่หัวหินกัน แล้วจู่ๆน้องแตงไทยก็มีอาการป่วย จนทำให้ทริปล่มต้องรีบพา น้องแตงไทย เข้าโรงพยาบาลด่วน

โดยแจงโพสต์ภาพ 2 พี่น้อง น้องแตงไทย กับน้องแตงโม ลูกสาวอีกคนของแจงที่เลี้ยงด้วยกัน โดย น้องแตงไทยกับน้องแตงโมกำลังเล่นกันอยู่บนเตียงคนไข้ของทางโรงพยาบาล พร้อมกับเขียนแคปชั่นว่า

“ติดเชื้อในกระเพาะ อาหาร 😢 อ้วก ไข้ขึ้น แต่พอบอกจะพาไปซื้อของเล่นยิ้มแฉ่งเลย …ช่วงนี้ อย่าลืมบอกลูกๆให้ล้างมือกันบ่อยๆนะคะ ทริปหัวหินล่มเลยรีบกลับอย่างด่วน เด็กๆเข้าโรงพยาบาลกันเยอะมากๆ #tangthaijangjazz”

งานนี้พอมีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์เตือนว่า “ต้องระวังมากคะ ช่วงนี้” แจง ก็รีบเข้ามาตอบกลับทันทีเลยว่า “หนู เครียดเลย” คงจะห่วงน้องแตงไทยมากๆ เพราะว่าช่วงนี้เด็กเล็กๆกำลังป่วยกันเยอะเลยค่ะ โดยเฉพาะโรค RSV

นอกจากนี้ยังมีแฟนคลับอีกจำนวนมากที่แห่เป็นห่วง น้องแตงไทย คอมเมนต์กันรัวๆเลยว่า หายเร็วๆ น้าแตงไทย❤️ , หายเร็วๆนะจ๊ะสาวน้อย , หายไวๆนะคะคนสวยเก่งด้วย🧚‍♀️ , หายไวนะจ๊ะสาวน้อยแตงไทย🤘

ขอขอบคุณ : jangjit , jazzpadung

เรียบเรียงโดย : setup999

kan