แจง เผยผลตรวจรอบ 2 หลังสามี แจ๊ส ชวนชื่น ป่วย

บันเทิง

จากสถานการณ์โควิด-19 ที่แพร่ระบาดหนัก ซึ่งก็ทำให้เหล่าคนบันเทิงติดเชื้อกันเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว หนึ่งในนั้นก็คือ แจ๊ส ชวนชื่น โดยตอนนี้เขาได้พักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ในขณะที่เพื่อนๆ

และแฟนคลับต่างก็ส่งกำลังใจให้ แจ๊ส กันรัวๆเลยทีเดียว อาการก็ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วงอีกไม่นานคงจะได้ออกจากโรงพยาบาล และทางด้านของ แจง ปุณณาสา ศรีภรรยาคนสวยของ แจ๊ส เป็นหนึ่งคนที่เสี่ยงติดโควิด-19

จาก แจ๊ส มากที่สุดผลตรวจรอบแรกไม่พบเชื้อแต่ก็ต้องกักตัวเฝ้าดูอาการต่อไปอีก ล่าสุด แจง ก็ได้ออกมาโพสต์แล้วเผยผลตรวจรอบที่ 2 พร้อมระบุข้อความว่า ” โอ้ยยยยย. ลุ้น เกร็ง รอโทรศัพท์😫 รอบ2 จะยังไงน้ออออออออ” ,

” ตรวจรอบ 2 หลังจากพบ กลุ่มเสี่ยงในวันที่7 นับจากวันนั้นจนถึงวันนี้ 10 วัน ตรวจครั้งแรกวันที่11 ผลเป็นลบ ตรวจครั้งที่2 วันที่17 ผลเป็นลบนะคะ จะขอกักตัวต่อ อีก7วัน และตรวจอีกครั้งในวันที่ 24 เมษายนค่ะ

เป็นกำลังใจให้ด้วยนะคะ ผ่านมาครึ่งทางละ ฮึบ ฮึบ เมื่อกี้ได้รับโทรศัพท์แบบลุ้นๆ เดี๋ยวถ้าอีเมล์เข้ามาจะรีบแจ้งอีกครั้งค่ะ อยากบอกทุกคนว่า ใส่แมสนะคะ มันช่วยเราได้มากจริงๆค่ะ ล้างมือบ่อยๆด้วย นะคะ 🙏🏻 ”

ผลตรวจรอบที่ 2 ไม่พบเชื้อแต่ก็ต้องกักตัวรอไปอีก ท่ามกลางเพื่อนๆและแฟนคลับแห่เข้ามาส่งกำลังใจให้รัวๆ ยังไงทางเราก็ต้องให้ปลอดภัยนะคะและขอให้ แจ๊ส หายป่วยไวๆน้าา

สู้ๆนะคะ

ขอบคุณข้อมูล:jangjit , jazzpadung

เรียบเรียงโดย:setup999