แจง เล่า มีคนส่งข้อมูลมาให้เรื่อง แจ๊ส กับผู้หญิงอื่น

บันเทิง

สำหรับ แจ๊ส ชวนชื่น กับ ภรรยาคนสวย แจง แจงจิต เป็นคู่สามีภรรยาสายฮาที่หลายคนรู้จักกันเป็นอย่างดีเลยค่ะ เพราะถ้าใครที่ติดตามจะทราบดีว่าคู่นี้เขาตัวติดกันแทบตลอดเวลา มักมีโมเมนต์ฮาๆแกล้งกันออกมาให้แฟนคลับได้หัวเราะอย่างต่อเนื่อง ล่าสุด แจ๊ส กับ แจง ได้มาเปิดใจในรายการ “แฉ” ถึงเรื่องราวชีวิตคู่ที่ผ่านมาว่า

แจ๊ส มาพร้อมกับหนี้สินอะไร

แจง : แจ๊สมาพร้อมกับหนี้สินที่แน่นเว่อร์ ทั้งภาษีย้อนหลัง ตอนนั้นแจ๊สไม่มีเงินสักบาทนะ คือทุกคนกำลังคิดผิดว่าที่อยู่กับแจ๊สเพราะเงิน คือไม่ได้ดูจุดเริ่มต้นเลยว่าแจ๊สไม่ได้มีเงิน บ้านก็ยังผ่อนอยู่ รถก็ผ่อนอีก 3 คัน ชีวิตอยู่กับการผ่อนก็วนเวียนอย่างนั้นไม่มีอะไรเป็นหลักเป็นแหล่ง

เขาว่ากันว่าตลกจะเจ้าชู้ แล้วที่ผ่านมาไม่มี มามีปีนี้ ?

แจง : มีปีที่ 8 เราตกใจตอนแรกเราไม่เชื่อ งงว่าเกิดอะไรขึ้นกับชีวิตเรา

แจ๊ส : มันหลงระเริงตอนนั้น เมาด้วย อะไรด้วย จริงนะมันบอกไม่ถูกเราสนุกจนเกินเหตุ

แจง : พอเราออกตีท้ายครัวใช่ไหม มีคนปริศนาส่งคลิปมาให้หนูดู คลิปมันกำลังเล่นคอนเสิร์ตแล้วมีผู้หญิงเดินเข้ามาข้างหน้าเลย แล้วเราอ๋อมันเป็นอย่างนี้ เราก็เลยกดเข้าไปดูเราก็เลยรู้สึกว่าพอยิ่งเราพูดเนี่ยความจริงลึกๆที่เรายังไม่รู้เนี่ยมันโผล่ขึ้นมาอีก

แจ๊ส : คนส่งก็บาปกรรมทำร้ายครอบครัวคนอื่นเขา

แสดงว่า7-8 ปีที่ผ่านมาที่คิดว่าสามีรักเราคนเดียวไม่ใช่อย่างนั้น ?

แจง : ใช่ แล้วเราก็ค่อนข้างช็อคไง เพราะเชื่อใจไปแล้ว เราก็ต้องให้เขามีสติคิดว่าจะเอายังไงต่อ

แจ๊ส : ก็บอกคำเดียวว่า ขอโทษ แต่สิ่งที่จะทำก็คือบอกว่าดูการกระทำแล้วกัน เพราะผมรู้ว่าถ้าทำผิดแล้ว 1 ครั้ง มันอยู่ที่ใจเรา ถ้าใจเราไม่คือไม่!!!

เวลาจับได้ แจง ทำยังไง ?

แจง : ตกใจพี่ตั้งสติก่อนเลย แล้วเราก็ไม่คิดว่าไอ้คำที่เขาบอกรักเราๆๆๆๆๆ แล้วเขาไปทำแบบนั้น วันนั้นพอรู้ความจริงก็โทรคุยกับ แจ๊สเองว่ารู้หมดแล้วพร้อมจะเล่าอะไรหรือเปล่า แจ๊สไม่ยอมรับจนแจงพูดๆๆ คือถ้าไม่เห็นจริงๆจะไม่พูดเลย

แล้ว แจง ให้โอนทรัพย์สินเป็นชื่อแจงหมดเลย ?

แจง : ใช่ค่ะ เพราะว่ามานั่งคิดอ่ะ มีครั้งแรกอ่ะมันมีครั้งสองแน่ๆ เราไม่สามารถมานั่งตามติดเป็นเงาได้ตลอด แล้วหนูอายุเยอะขึ้นแล้วถ้าเลิกกันไปหนูยังมีลูกที่เป็นภาระ เพราะฉะนั้นหนูจะทำงานอะไรก็ได้ที่ไม่ต้องมานั่งผ่อนนู่นนี่นั่น แล้วยังสามารถเลี้ยงดูลูกได้ เพราะฉะนั้นบ้านเป็นของหนู จะไปก็ไปแต่ตัว แหมๆเด็ดขาดจริงๆค่ะแจง

ขอขอบคุณ  : รายการแฉ , jangjit

เรียบเรียงโดย :  setup999

kan