แจง-แจ๊ส บริจาคเงินให้ มูลนิธิรามาธิบดี เนื่องในวันเกิด

บันเทิง

เป็นครอบครัวสายฮาที่น่ารักมากเลยค่ะ สำหรับครอบครัวของหนุ่มแจ๊ส ชวนชื่น หรือนาย ผดุง ทรงแสง กับภรรยาสาว แจง ปุณณาสา รวมไปถึงลูกๆทั้ง 4 คนอย่าง น้องเจแปน น้องต้นหลิว น้องแตงโม และน้องแตงไทย ถ้าใครที่ติดตามในไอจีมักจะเห็นโมเม้นต์ฮาๆออกมาอยู่เรื่อยๆ แถมลูกๆเองก็น่ารักและที่สำคัญแต่ละคนความสามารถก็หลากหลาย

และถึงแม้ว่าทั้งคู่จะกลายเป็นคุณพ่อ คุณแม่แล้ว แต่ความหวานก็ยังคงไม่เปลี่ยนแปลง แฟนคลับมักจะเห็นโมเมนต์หวานๆซึ้งๆของคู่นี้อยู่บ่อยๆ แถมเมื่อถึงโอกาสพิเศษอย่างวันเกิด วันครบรอบทั้งคู่มักจะมีเซอรไพรส์ใหญ่ๆให้กับอีกฝ่ายเสมอมา

แต่ทั้งคู่ก็ไม่ได้อยู่แค่สายฮาตลกอย่างเดียวนะคะ ยังใจดีอีกด้วย เพราะก็อย่างที่ทราบกันดีว่าตอนนี้ประเทศไทยเรานั้นกำลังประสบกับปัญหาการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ซึ่งจนถึงตอนนี้ยังคงพบผู้ติดเชื้ออย่างต่อเนื่อง

ซึ่งทางรัฐบาลเองก็ได้มีการออกมาตรการป้องกันหลายอย่าง และอีกหนึ่งสิ่งที่สำคัญมากก็คือเรื่องของอุปกรณ์ทางการแพทย์ และอุปกรณ์ป้องกันต่างๆสำหรับโรงพยาบาลเพื่อใช้ในการรักษาผู้ป่วยที่ติดเชื้อโควิด-19

ล่าสุดทางสาวแจง ได้โพสต์ภาพยอดเงินบริจาค 100,000 บาท ให้กับมูลนิธิรามาธิบดี พร้อมทั้งมีการระบุว่า “ดิฉันนางสาวปุณณาสา พรหมยศ และนายผดุงทรง แสง และบริษัทไอแจ๊สคุณแจง และครอบครัว เนื่องในวันเกิดวันที่26มีนาคมที่จะมาถึงนี้

ทางครอบครัวขอบริจาค เพื่อเป็นสาธารณะประโยชน์ แด่ทางโรงพยาบาล เพื่อช่วยประโยชน์แก่ผู้อื่น ขอให้บุญกุศลแผ่ไปแด่ทุกๆท่าน ทางครอบครัวขอเอาใจช่วยหมอและพยาบาลทุกภาคส่วน ให้พวกเราผ่านวิกฤตนี้ไปได้ด้วยกัน

อาจจะเป็นเงินไม่มากมายเพราะพวกเราก็มีครอบครัวและค่าใช้จ่ายเยอะพอสมควรแต่การทำบุญครั้งนี้อยากทำด้วยใจจริงๆคะ ท่านใดอยากบริจาค ตามกำลังก็ได้นะคะ ช่วยกันคะ 🙏🏻❤️ #ไทยต้องรอด #รามาฯร่วมใจสู้ภัยโควิด #คำว่าให้ไม่สิ้นสุด @jazzpadung” ขออนุโมทนาสาธุด้วยนะคะ

ขอขอบคุณ : jangjit , jazzpadung

เรียบเรียงโดย : setup999

kan