แจม เนโกะจัมพ์ อวดความแซ่บสุดเซ็กซี่ ไม่รู้จะดูคนหรือวิวดี

บันเทิง

สวยแซ่บขึ้นเรื่อยๆเลยนะเนี่ย สำหรับนักร้องสาว แจม ชรัฐฐา อิมราพร หรือ แจม เนโกะจัมพ์ วัย 32 ปี ต้องบอกเลยว่าช่วงนี้เธอทำหนุ่มๆใจหวิวไม่น้อยเลยทีเดียวใส่ชุดว่ายน้ำโชว์หุ่นสุดแซ่บโพสต์ลงอินสตาแกรมส่วนตัวให้ได้เห็นกันแบบรัวๆเลยทีเดียว

ล่าสุด สาวแจม ก็ได้ออกมาอวดภาพตัวเองใส่ชุดว่ายน้ำสองสไตล์ที่บอกเลยว่าใครผ่านมาเห็นเป็นต้องหยุดดูและกดไลค์รัวๆเลยทีเดียวทั้งงานดี ขี้เล่น สดใส ขยี้ใจสุดๆหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่แอบปลื้มกันไม่ไหวแล้ว

ซึ่งหากจะเล่าย้อนกลับไป สาวแจม เป็นที่รู้จักในสถานะนักร้องคู่ฝาแฝดกับ เนย วรัฐฐา อิมราพร หรือ เนย เนโกะจัมพ์ มีผลงานเพลงออกมาให้ได้ติดตามมากมายเลยทีเดียว

ปัจจุบันเป็นอิสระไม่มีสังกัด ครอบครัว มี พี่น้อง 3 คน เนย วรัฐฐา อิมราพร แจม ชรัฐฐา อิมราพร เนโกะ จัมพ์ พิกเล็ท ชาราฎา อิมราพร วง ชูการ์ อายส์

ต่อมาในปี พ.ศ. 2559 แจม ได้ออกมาเปิดเผยว่าจะไม่ต่อสัญญากับค่าย RS ซึ่งสัญญาจะหมดในเดือนกรกฎาคมปี พ.ศ. 2560 เนโกะ จัมพ์ได้ยุบวงไปแล้ว

เนื่องจากหมดสัญญาค่ายอาร์เอสและทั้งสองตัดสินใจที่จะไม่ต่อสัญญา ปัจจุบันทั้งคู่เป็นนักแสดงอิสระ ปี พ.ศ. 2561 แจมเข้ามาแข่งขันใน The Mask Singer หน้ากากนักร้อง ซีซันที่ 4

แข่งใน Group A ฉายาหน้ากากปลาทอง รอบแรกใช้เพลง เร็กกิงบอล (ไมลีย์ ไซรัส) ชนะหน้ากากขนุน (สุพจน์ จันทร์เจริญ) รอบ Semifinal ใช้เพลง แพ้แล้วพาล (ศรัณยู วินัยพานิช) แพ้หน้ากากโจรสลัด (รณเดช วงศาโรจน์)

ในปัจจุบัน ฝาแฝด เนยและแจม ได้ร่วมทำเพลง กับน้องสาว พิกเล็ต อดีตสมาชิกวง Sugar eyes โดยตั้งชื่อวงใหม่ ในนาม JNP

โดยปล่อย Single เพลง หมอนเน่า (BAD PILLOW) , เพลง งงมากแม่? (Love Who I Am) Feat.เจนี่ ปาหนัน เรียกได้ว่าทั้งสวยทั้งเก่งครบเครื่อง

ขอบคุณข้อมูล : jam_ponybah