แจม เนโกะ จัมพ์ ประกาศโสด หลังเพิ่งถูกขอแต่งงาน

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นนักร้องนักแสดงสาวสวยมากความสามารถอีกหนึ่งคน สำหรับ แจม ชรัฐฐา หรือ แจม เนโกะ จัมพ์ ด้วยความที่เจ้าตัวนั้นโลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมานานหลายสิบปี ทำให้เจ้าตัวมีผลงานให้แฟนๆ ได้ติดตามเป็นจำนวนมากเลยทีเดียวค่ะ

และก่อนหน้านี้ทำเอาแฟนๆ แห่ยินดีกันสนั่น! เมื่อสาวแจมได้โพสต์โมเมนต์หวานๆ ที่ถูกแฟนหนุ่มที่คบหาดูใจกันมานานหลายปี สวมแหวนขอแต่งงานลงในไอจี

กับอีกหนึ่งวันสุดพิเศษ ที่มีครอบครัวเป็นสักขีพยานแห่งความรัก และบอกว่ากำลังจะเป็นครอบครัวที่ใหญ่มากขึ้น ซึ่งทางด้านของเพื่อนพ้องในวงการบันเทิง

ก็เข้ามาแสดงความยินดีกับสาวแจมกันอย่างล้นหลาม และถ้าใครได้ติดตามจะเห็นได้ว่าทั้งคู่มักจะมีโมเมนต์หวานๆ มาให้บรรดาแฟนคลับและบรรดาคนโสดได้อิจฉาตาร้อนอยู่เป็นประจำ

แถมมีเวลาว่างเมื่อไหร่ทั้งคู่ก็มักจะเติมความหวานให้กันและกันตลอดเลยค่ะ แต่พักหลังๆ มานี้ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น! ไม่ค่อยเห็นทั้งคู่ออกมาโพสต์ภาพด้วยกันเลยค่ะ

ล่าสุด แจมก็ได้ออกมาโพสต์ภาพตัวเองในขณะออกกำลังกาย พร้อมกับระบุแคปชั่นที่ทำเอาหลายๆ คนตกใจเบาๆ ว่า “🤫🤭..ตอนนี้ยังโสด และอยู่ในโหมดกำลัง sale…

#แต่เราเห็นแก่ตัวมากนะรับไม่ไหวหรอก” งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์กันอย่างมากมายเลยทีเดียวค่ะ

น้องแจมคนสวย💖💖💖💖💖 , น่าร๊ากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกที่สุดอ่า รักเลยค้าบปม 🤟🏼😘❤️ , แหน่ะ อย่าว่าตัวเองอย่างน้านนน , โอ้ว 🔥🔥

ทักครับๆๆๆๆๆๆๆ🙌🙌🙌🙌 , แอร้ยยยย hard sale หวะๆๆ งานนี้ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นนะคะ เพราะก่อนหน้านี้เจ้าตัวเพิ่งถูกแฟนหนุ่มคุกเข่าขอแต่งงานไปเองจ้า

ขอบคุณข้อมูล:jam_ponybah