แจ็คกี้ ฝากถึง เกรท-เก้า หลังมีกระแสข่าวเม้าท์

บันเทิง

ก่อนหน้านี้หลายๆคนแห่ลุ้นแห่เชียร์กันหนักมากว่าอยากให้ทั้งคู่คบกัน สำหรับนางเอกสาว แจ็คกี้ ชอเคอลีน กับพระเอกหนุ่มผิวเข้ม เกรท วรินทร ซึ่งถ้าใครได้ติดตามก็จะรู้ว่าฝ่ายหญิงคือออกตัวแรงมากจริงๆบอกฝ่ายชายตรงสเปคทุกอย่าง

มีอยู่ครั้งหนึ่งที่ แจ็คกี้ เกรท เคยไปออกรายการด้วยกันพิธีกรก็ถามว่า ถามว่าชอบแล้วทำไมไม่จีบกัน จากนั้นก็ถามว่าเกรทชอบผู้หญิงแบบไหน เจ้าตัวก็บอกว่า สเปคสาวที่ชอบต้องเป็นคนทัศนคติดี คิดบวก สนุกสนาน

แจ็คกี้ ก็พูดว่าที่พูดมาทั้งหมดหนูว่าหนูก็มีครบนะ ทำเอาอีกฝ่ายเขินหนักมากเลยทีเดียว จากนั้นก็กลายเป็นกระแสคู่จิ้นที่หลายๆคนต่างก็พากันลุ้นหนักมากเลยทีเดียวแต่ก็ไม่รู้ทำไมถึงไม่พัฒนาความสัมพันธ์กัน

และในขณะเดียวกันตอนนี้ เกรท ก็กำลังมีข่าวกระแสจิ้นแรงกับนางเอกสาวสวยอย่าง เก้า สุภัสสรา ที่ถูกโยงควงกันไปเที่ยวหลังจากที่อีกฝ่ายเพิ่งประกาศโสดได้ไม่นาน

ทำให้งานนี้แฟนๆจากจิ้นกันหนักมากเลยทีเดียวเพราะ เกรท เคยหลุดปากพูดว่า เก้า สวยตรงสเปค เอาแล้วไงคู่นี้เหมือนมีลุ้นเป็นแฟนกันจริงๆซะแล้ว

ล่าสุด แจ็คกี้ ก็ได้เปิดใจพูดถึง เกรท เก้า ที่ตอนนี้กำลังมีกระแสจิ้นแรงมาก โดยเจ้าตัวได้เผยว่า บอกว่าเห็นข่าวและเชียร์อยู่เหมือนกัน

ไม่รู้ว่าความจริงเป็นอย่างไร แต่จากการเฝ้าสังเกตก็สัมผัสถึงความจิ้นของคู่นี้ได้เหมือนกัน พร้อมแซวตัวเองขำๆว่าออกตัวเต๊าะแรงก็แบบนี้แหละไม่สมหวัง

ทั้งยังฝากไปถึง เกรท ว่าถ้าจะประกาศตัวมีแฟน ก็อยากให้กระซิบบอกกันล่วงหน้านิดนึง จะได้ซ้อมร้องเพลง คำยินดี ไว้ล่วงหน้า

เรื่องรักของตัวเองตอนนี้ไม่ได้โฟกัส เพราะว่ามีงานละครแน่นมาก ถ่าย 7 วันรวด มีละครที่ต้องถ่ายอยู่ 3 เรื่อง และเตรียมพูดคุยอีก 1 เรื่อง