แจ็ค แฟนฉัน รีบชี้แจงหลัง หม่ำ ประกาศแยกทาง

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าก่อนหน้านี้ทำเอาหลายๆคนตกใจไม่น้อยเลยทีเดียวสงสัยว่าเกิดอะไรขึ้นหรือเปล่าหลังจากที่ตลกซุปตาร์ดังอย่าง หม่ำ จ๊กมก ได้ออกมาประกาศขอแยกทางกับนักแสดงรุ่นน้อง แจ็ค แฟนฉัน โดยเผยทางช่องยูทูบ เอ็นดู วงษ์คำเหลา ว่า

วันนี้ก็จะมาพูดเรื่องพรรคพวก พี่น้อง เพื่อนฝูง มันรักทุกคนแหละแต่วันนี้ต้องบอกว่าไม่ใช่ไม่รักแต่อยากจะพูดอยากจะขอแยกทางกับนักแสดงรุ่นน้องคนหนึ่ง

ชื่อ ไอ้แจ็ค แฟนฉัน ทางสนุ๊กของพี่ดีมาก ทางกอล์ฟก็ผ่านฉลุยเหลือแต่จะเทิร์นโปรเท่านั้น แต่ทางฟุตบอลเนี่ยxูกับxึงขอแยกทางกันเถอะ

ไม่เอาแล้ว ขอไปอยู่ทีมอื่น แมนยูเนี่ย xูพอแล้ว เข้าใจไหมแจ็ค xูขอแยกทางกับทีมxึง เข้าใจไหม แมนยูเมื่อคืน 1-0 มีประโยชน์อะไร

ได้ครึ่งลูก ได้ไม่เต็ม ก่อนที่ หม่ำ จะยกมือไหว้ พร้อมบอกว่า ขอแยกทางขอไปอยู่ลิเวอร์พูลสักแป๊บเผื่ออะไรมันจะดีขึ้น เผื่อครอบครัวxูจะดีขึ้น

ไปอยู่ลิเวอร์พูลสักแป๊บเพื่อความสบายใจ แต่ถ้าอะไรเข้าที่เข้าทางก็จะกลับมาหาเหมือนเดิมแต่ช่วงนี้ขอไปลิเวอร์พูลสักแป๊บ

ล่าสุด แจ็ค ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว เพื่อเป็นการชี้แจงถึงประเด็นดังกล่าวจนทำให้หลายคนเข้าใจผิด

พร้อมระบุข้อความว่า ” ข่าวก็เขียนซะตกใจ #เวลาอ่านข่าวขออนุญาตเข้าไปดูกันด้วยนะครับ #แมนยูมันยิงน้อย #ลิเวอร์พูลยิงเยอะ น้าหม่ำยังขอดูหนังโป๊จากผมอยู่เลย #ย้ำยังคบกันอยู่ครับ ”

ซึ่งก็เป็นการแซวกันเล่นเฉยๆไม่มีอะไรเลยก็ยังเป็นพี่น้องที่รักกันมากเหมือนเดิมไม่เคยเปลี่ยนแปลง ถือเป็นโมเมนต์น่ารักที่แซวกันแกล้งกัน

ขอบคุณข้อมูล : jackfanchan , เอ็นดู วงษ์คำเหลา