แจ็ค แฟนฉัน แกล้งรุ่นใหญ่ แจ๊ส ชวนชื่น

บันเทิง

มีเรื่องให้ต้องแกล้ง ต้องอำกันทุกทีค่าาา สำหรับหนุ่มๆแก๊งขบวนการโจ๊กเกอร์ ล่าสุด หลังจากที่ แจ็ค แฟนฉัน มาร่วมรายการ ก็มีการอำกันเกิดขึ้นโดยเริ่มมาจากการที่พูดคุยกันเรื่องรองเท้า ซึ่งแจ๊ส ชวนชื่น ก็ถอดรองเท้าตัวเองมาให้ทุกคนดู

เมื่อได้โอกาสหนุ่ม แจ็ค แฟนฉัน ก็หยิบรองเท้าคู่ดังกล่าวขึ้นมาจุดไฟเผาทันที จนแจ๊สหน้าเสียและต้องรีบดับไฟ และแม้แจ๊สจะไม่พอใจแต่ก็ยังคงถ่ายรายการต่อได้จนถึงเวลาพักเบรค ซึ่งหลังจากที่พักเบรคบรรยากาศก็เริ่มตึงเครียดทันที

เพราะแจ๊สแสดงความไม่พอใจออกมาและบ่นกับทีมงานเลยว่า “ไม่เอาพี่ เล่นอย่างงี้ผมไม่เอา พี่ก็รู้ว่าผมรักรองเท้าอะ ผมไม่ชอบเล่นแบบนี้ ใจเย็นแล้วนะเมื่อกี้ ไม่อยากให้พี่ถ่ายไม่ได้” ทางแจ็คเองหน้าเสียและเข้ามาขอโทษแจ๊สเป็นการส่วนตัว

แต่เรื่องก็ยังไม่จบเพราะ แจ๊ส เริ่มโมโหและด่าออกมารัวๆว่า “ดีที่xไม่ให้คxx เล่นเxี้xไรไอ้สัx ก้าวร้าวเกินไปแล้วนะ เด็กเxี้x” และกระโดดถีบแจ็คจนทีมงานต้องรีบห้ามและจับทั้งสองคนแยกกัน ทำเอาบรรยากาศการถ่ายทำรายการตึงเครียดสุดๆ

งานนี้หลังจากที่หนุ่ม แจ็ค เอาแต่กลัวแจ๊สจึงต้องเฉลยออกมาว่า “เค้าแกล้งมึxยังไม่รู้อีกหรอ เค้าแกล้งมึxเนี่ย” ทำเอา แจ๊ค พูดไม่ออกและบอกเลยว่า ผมงงไปหมดแล้วเนี่ย โอ้โห แต่ละคนเล่นใหญ่จนหนุ่มแจ็คตามไม่ทันเลยละค่ะ

เรียกได้ว่าจะแกล้งเขาแต่ก็โดนเขาแกล้งกลับจนไปไม่เป็นเลย ซึ่งเรื่องเผารองเท้านั้นก็เป็นเรื่องที่ทีมงานเตรียมกับแจ็คไว้แล้ว งานนี้พอแจ๊สแสดงความไม่พอใจเลยทำให้แจ็คคิดว่าเป็นเรื่องจริง แหม บอกเลยว่าหนุ่มๆแก๊งนี้ แกล้งเก่ง อำเก่งจนไว้ใจไม่ได้ซักคนเลยค่ะ

สงสารแจ็คแล้วนะเนี่ย

ขอบคุณข้อมูล : WorkpointOfficial

เรียบเรียงโดย : setup999