แจ็ค แฟนฉัน โดนผู้ใหญ่อีโก้โกรธ เหตุเล่นไม่รู้จักกาลเทศะ

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่โลดแล่นอยู่ในวงการมาตั้งแต่เด็กๆเลยทีเดียว สำหรับดาราหนุ่มอารมณ์ดี แจ็ค เฉลิมพล ทิฆัมพรธีรวงศ์ หรือ แจ็ค แฟนฉัน ปัจจุบันเขาอายุ 32 ปีแล้ว มีผลงานออกมาให้แฟนๆได้ติดตามชมมากมายแถมยังได้กระแสตอบรับที่ดีมากอีกด้วย

และนอกจากเจ้าตัวจะมีงานในวงการบันเทิงออกมาอย่างต่อเนื่องเขาก็ยังเป็น ยูทูบเบอร์ มีช่องยูทูบของตัวเองที่มีคนติดตามเป็นจำนวนมากเรียกได้ว่าฮอตและปังไม่ไหวแล้วช่วงนี้

แต่ในขณะเดียวกัน แจ็ค ก็มักจะโดนกระแสดราม่าจากชาวเน็ตที่วิจารณ์เรื่องความไม่เหมาะสม ไม่รู้จักกาลเทศะกับผู้ใหญ่ในวงการทำให้ก่อนหน้านี้เจอกระแสดราม่าอย่างหนักเลยทีเดียว

ล่าสุด แจ็ค ได้มีโอกาสไปนั่งพูดคุยผ่านรายการ ซานิเบาได้เบา ทางช่องยูทูบ One Playground ชื่อตอนว่า แจ็ค ขอเคลียร์ไม่ใช่มิจฉาชีพ คนอื่นเสียรู้เอง!! EP.21

โดยมีบางช่วงบางตอนได้พูดถึงดราม่ากาลเทศะ เจ้าตัวได้เผยว่า ผมอ่ะ ไม่รู้กาลเทศะด้วยอาจจะเป็นคาแรกเตอร์เด็กๆที่เป็นแนวเกเรที่ต้องเล่นเวย์ทะลึ่งกับผู้ใหญ่

แล้วก็อยู่กับพวกๆพี่ตลก แล้วเวลาเล่นเขาจะมีมุกเขาในคาเฟ่เขาเล่นหยาบกว่านี้แต่พอมาในทีวีก็อีกแบบหนึ่ง ถามเคยมีคนโกรธไหมก็มีแต่พูดชื่อไม่ได้

เราก็มานั่งคิดทำไมโกรธว่ะหรือว่าวันนั้นเราเล่นเยอะไป โอเคตอบกับตัวเองก็แค่ไม่ไปเล่นกับเขาอีกถ้าในอนาคตเราเจอก็อีกเรื่องเพราะเราไม่เลือกงานบ้านเราไม่มีตังไง

ซึ่งเราก็ขอโทษเขาทุกครั้งเวลาเล่นแต่ด้วยความที่เขามีอีโก้ไง เขาคิดว่าเขาอันดับหนึ่งมันทุกคนแต่เราจะไม่ทำแบบนั้นกับเขาอีกทุกคนมีบทเรียนหมด

พอโตก็มีเปลี่ยนวิธีเล่นอยู่งานนี้ก็เล่นแบบนี้ ถ้าเราแฮปปี้กับงานครอบครัวแฮปปี้เราก็ไม่สนดราม่า

ขอบคุณข้อมูล : ซานิเบาได้เบา One Playground , jackfanchan