แจ็ค โพสต์แล้ว หลังเลิกแฟนสาว

บันเทิง

เรียกได้ว่าสร้างความเสียดายให้แฟนๆ เป็นอย่างมาก เมื่อนักแสดงอารมณ์ดีอย่าง แจ็ค แฟนฉัน ได้ออกมาประกาศปิดฉากรัก 6 ปีกับแฟนสาว คุณ คุณัญญา เหลือเพียงแค่สถานะเพื่อนที่ดีต่อกันเท่านั้น โดยหนุ่มแจ็คได้ออกมาเผยความรู้สึกว่า

“วันนี้เรา 2 คนตกลงกันแล้วว่าเราจะเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน ขอบคุณสำหรับ 6 ปีที่ผ่านมานะคุน เรา 2 คนคุยกันแล้วด้วยสติ แล้วเรา 2 คนไม่ได้ทะเลาะกัน ทุกอย่างเป็นสิ่งดีๆ ขอบคุณที่ทำให้แจ็คโตขึ้น ถึงวันนี้เราไม่ได้ไปต่อด้วยกันแต่เราจะรักและหวังดีต่อกันตลอดไป”

ทางด้านของสาวคุณก็เผยว่า “You’re my best memory🤍ขอบคุณสำหรับทุกอย่าง ขอบคุณที่อยู่ข้างๆเวลาที่คุณแย่ คุณรู้สึกโชคดีเสมอที่มีแจ็ค และคุณจะเป็นคนนึงที่หวังดี และรอคอยดูความสำเร็จของแจ็คตลอดไป 🙂 #always”

ล่าสุด หนุ่มแจ็คได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านทางไอจีเป็นครั้งแรก หลังประปิดฉากรัก 6 ปีสาวคุน โดยได้โพสต์ภาพตัวเองจับไมค์ร้องเพลง พร้อมกับระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “ไจแอนท์ร้องเพลง 🧡 #ขอเพลงได้ครับ 🙏”

ท่ามกลางบรรดาแฟนคลับเข้าคอนเมนต์ให้กำลังในหนุ่มแจ็ค แต่งานนี้กลับมีชาวเน็ตรายหนึ่งเข้ามาแซะเบาๆ ว่า “สร้างกระแสเพี่อออวงการมายาอ่ะนะ” ทำเอาแฟนคลับหนุ่มแจ็คไม่ทนเข้ามาคอมเมนต์จวกชาวเน็ตรายดังกล่าวว่า

รู้ดีเนอะ ปากน้อปาก , อยากทัวร์ลงหรอป้า , คนที่ไม่เจอเรื่องเเบบนี้กับตัวไม่รู้หรอกว่าเจ็บเเค่ไหน เราทุกคนควรให้กำลังใจพี่เขา😢 แหม่ๆ งานนี้ดูเหมือนว่าหนุ่มแจ็คโดนซ้ำเดิมเลยนะคะ ในขณะที่เศร้าอยู่ ยังไม่วายโดนแซะ

เหมือนโดนซ้ำเดิม

ขอบคุณข้อมูล:jackfanchan

เรียบเรียงโดย:setup999