‘แจ๊ส ชวนชื่น’ ปลื้ม ลูกสาว ‘น้องแตงโม’ คว้าแชมป์การเต้น cover

บันเทิง

หลังจากที่ออกมาประกาศว่าตนนั้นมีลูก 4 คน ก็เรียกเสียงฮือฮาเป็นอย่างมากเลยทีเดียว สำหรับนักแสดงตลกชื่อดัง คุณพ่อแจ๊ส ชวนชื่น กลายเป็นครอบครัวใหญ่ไปแล้วเรียบร้อย ซึ่งลูกชายคนโตชื่อ น้องเจแปน ลูกสาวคนที่สองชื่อ น้องต้นหลิว ลูกสาวคนกลางชื่อ น้องแตงโม และคนเล็กชื่อ น้องแตงไทย และล่าสุด คุณพ่อแจ๊ส ก็สุดปลื้มมากที่สุด เมื่อลูกสาวคนกลางอย่างน้องแตงโม ได้คว้าแชมป์การเต้น cover มาฝากคุณพ่อ

โดยหนุ่มแจ๊สก็ได้โพสต์ภาพ พร้อมระบุความสุดภูมิใจลงในอินสตาแกรมว่า ” นี่แหละผลักดันแบบเบาเบา ผมจะไม่ดันลูกทุกคนแบบออกนอกหน้าไม่บังคับ ชอบไรทำ ไม่ให้เขาเป็นในสิ่งที่เขาไม่ได้อยากเป็น ให้ธรรมชาติในตัวเค้าพิสูจน์ตัวเขาเอง เรื่องของเรื่อง นางอยากสมัครแข่งอันนี้เอง ลงเอง และชนะเอง ได้ที่1ซะงั้น บางทีบางคนอาจจะไม่รู้ว่าเป็นลูกเรา แต่การแข่งขันมันคือการแข่งขัน ก็ไม่จำเป็นว่าลูกใคร ไม่เกี่ยว ไม่ใช่ลูกผมได้แล้วผมมาคุยนะ แค่ดีใจ แต่บางที

ก็อยากให้เข้าได้แพ้ดูบ้างคนเรามันต้องรู้ว่าแพ้เป็นไงบ้าง เพราะถ้าอยากเกิดมาเพื่อชนะทุกครั้ง มันจะกดดัน อยากให้แค่ฝึกฝนตน ให้มันชนะด้วยสกิลของเราเอง ไม่ใช่ฝึกไปพูดกับตังเองไปว่าเราต้องชนะ ชีวิตคนเกิดมาเพื่อทำทุกอย่างให้เต็มที่ ไม่ใช่เอาชนะเสมอไป เก่งมาก @punnada_promyos ❤️ขอบคุณ โรงเรียนสอนเต้น ที่ไม่ใช่แค่สอนให้เต้นเป็น เขาสอนมากกว่าที่คุณคิด ขอบคุณ พี่ @auulala ที่น่ารักจากใจ จริงที่ทำให้ลูกพวกเราเจอสิ่งที่ชอบ โรงเรียนที่ดี อย่าง @ddancethailand ขอบคุณจากใจ ครับ

เก่งมากเลยลูก

น้องแตงโมลูกสาวคนกลาง

เต้นเก่งมากก

คุณพ่อปลื้มใจสุดๆๆ

น้องคว้าแชมป์การเต้นได้

4 คนพี่น้อง

ขอบคุณข้อมูล:punnada_promyos , jazzpadung

เรียบเรียงโดย:setup999

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น