แจ๊ส ชวนชื่น พาลูกๆทั้ง 4 คน ออกสื่อครั้งแรก (คลิป)

บันเทิง

หลังจากที่ทำให้ทุกคนฮือฮากันไปทั้งประเทศ สำหรับตลกสุดแนว แจ๊ส ชวนชื่น ได้ออกมาโพสต์รูปลูกๆทั้ง 4 คนลงในอินสตาแกรม ทำเอาคนสงสัยกันว่าลูกๆของแจ๊สเป็นใครมีจากไหน ? ทำไมไม่เห็นออกสื่อกันมาก่อน ทำให้สงสัยกันหนักเลยทีเดียว หลังจากที่โพสต์ไปแล้วหนุ่มแจ๊สก็ไม่ได้ออกมาพูดอะไรเลยแม้สักครั้งเดียว ล่าสุดแจ๊ส กับ แจง จะได้พาลูกทั้งสี่คนมาออกรายการ บริษัทฮาไม่จำกัด (มหาชน)

เป็นครั้งแรกที่ได้พาลูกๆมาออกสื่อ แม้จะเป็นเพียงแค่ไม่กี่นาที แต่ก็สัมผัสได้ถึงความน่ารักของครอบครัวนี้จริงๆเลยค่าาาา เด็กๆทุกคนมีความน่ารักและดูฉายแววศิลปินเหมือนพ่อกันทุกคน อย่าง น้องเจแปน ลูกชายคนโต ที่ตอนนี้อายุ 19 ปี ที่บอกว่ามีพ่อแจ๊สเป็นไอดอลในทุกเรื่อง โดยเฉพาะเรื่องแฟชั่นการแต่งตัวและก็ทุกเรื่องทำเอาพ่อแจ๊สถึงกับปวดหัวกันเลยทีเดียว

น้องต้นหลิว ตอนนี้อายุ 14 ปี เมื่อถูกถามว่าพ่อกับแม่ใครดุกว่า ก็บอกว่าพอๆ กัน และ น้องแตงโม ที่ตอนนี้อายุ 9 ปี และเป็นเด็กที่ชอบการเต้นตอนนี้แม่แจงส่งไปเรียนเต้นอยู่ แต่ยังไม่เดือน แม้เด็กๆจะดูพูดไม่เก่ง แต่ทุกคนก็รัก พ่อแจ๊ส แม่แจง กันมากๆ การออกมาเปิดใจครั้งนี้ แจ๊ส ก็บอกว่าเขาก็ไม่ได้เคยปิด ใช้ชีวิตปกติ แต่ที่ทุกคนเห็นก็จะมีแต่ น้องแตงไทย สุดท้าย แจ๊ส ได้พูดถึงครอบครัวว่าต่อจากนี้เขาไม่มีกังวลใดๆแล้ว หลังจากนี้ครอบครัวนี้คงจะใช้ชีวิตกันตามปกติ เพราะว่าไม่มีอะไรปิดบังอีกต่อไปแล้ว ครอบครัวนี้ดูน่ารักกันมากๆเลยทีเดียวค่าาาา (มีคลิป)

ลูกชายเหมือนพ่อ

สวยเหมือนแม่

ลุคนี้ได้

น่ารักอ่ะ

ชิวๆๆๆๆๆๆ

ชมคลิป

ขอบคุณข้อมูล:jazzpadung

เรียบเรียงโดย:setup999

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น