แจ๊ส ชวนชื่น เก็บกระเป๋าออกจากบ้าน ทะเลาะกับภรรยา ทำเสียใจหนัก

บันเทิง

เป็นอีกหนึ่งคู่สามีภรรยาของวงการที่รักกันมากแม้ว่าจะเห็นด่ากันผ่านสื่ออยู่บ่อยๆ สำหรับคู่นักร้อง ตลกชื่อดัง แจ๊ส ชวนชื่น กับศรีภรรยาสาวสวย แจง แจงจิต ซึ่งทั้งคู่มีลูกด้วยกันแล้วกำลังอยู่ในวัยที่น่ารักสุดๆเลยทีเดียว และยังเป็นสามีภรรยาที่เวลาเจอปัญหาอะไรก็จะช่วยกันแก้ไขด้วยกันตลอด

ล่าสุดในช่องยูทูบรายการ โหนกระสวย Ep.6 แจ๊สโดนแล้ว หนีออกจากบ้าน!!! ซึ่ง แจ๊ส เปิดใจยอมรับน้อยใจ แจง ในช่วงวันเกิดแม่ยายเดือน ก.พ. ที่ผ่านมา ที่จะไปจัดบนดาดฟ้าบ้าน แจ๊สขึ้นไปต่อเองแล้วโดนไฟดูด

แจง เผยว่า ตัวเองดูแลเด็กๆอยู่ข้างล่างก็ไม่รู้เรื่อง แล้วไม่มีใครเป็นเรื่องไฟเลยบอกเรื่องนี้ทำโดนแม่เขาก็โกรธทำไม่ไม่ดูแลสามีเลย สามียังไม่ได้กินข้าวรู้ไหมเราเตรียมให้แล้วแม่ไลน์ในกลุ่มไม่มีคนดูแจ๊สเลย เราสงสัยว่าใครทำอะไรผิด

กลายเป็นไม่มีใครดูแลแจ๊สเลยทุกคนผิด เขาอยากเป็นซุเปอร์แมนอยู่คนเดียว ก็เลยวี๊ดด้วยอารมณ์ แต่ก็รู้ว่านั้นเราผิดเดินขึ้นห้องเลยตัวเองไม่รู้เรื่องเลยว่าเกิดอะไรขึ้น ก็เตรียมอะไรไว้หมดแล้วไม่คุยอะไรเลย

คลุมโปงเลยเพราะเราทำเต็มที่แล้วทำไมต้องมาโดนว่าแบบจริงจัง แจ๊ส พูดต่อว่า ไฟก็ไม่ได้ดูดอะไรขนาดนั้นผมก็เสียใจไม่ได้ประชด เข้าใจโดนแม่ด่าแต่ทำไมต้องบอกว่าเพราะมึงคนเดียวทำให้ที่บ้านทะเลาะกันทั้งที่ผมไม่ได้ทำผิด

แล้วก็เดินไปเลยรู้สึกทำดีวางทุกอย่างดีหมด แต่ภรรยาคิดว่าตนสร้างปัญหาเลยตัดสินใจขอออกไปสักพักแล้วกัน ไม่เอาโทรศัพท์ไม่เอาเงินติดตัวไปเลยขับรถไปบ้านบอลตอน 5 ทุ่มกว่า ในขณะเดียวกันแจ๊สก็ได้จับมือแจงแล้วก็บอกว่าขอโทษที่หนีออกจากบ้านจากนี้จะไม่ทำอีกแล้ว

เหมาะสมกันที่สุด

ขอบคุณข้อมูล:แจ๊ส สปุ๊กนิค ปาปิยอง กุ๊กกุ๊ก

เรียบเรียงโดย: setup999