แจ๊ส ชวนชื่น เปิดใจ จบแค่ป.6 แต่ทำเงินมากกว่าด็อกเตอร์

บันเทิง

ถือเป็นอีกหนึ่งตลกชื่อดังที่ประสบความสำเร็จมากๆเลยทีเดียว สำหรับ แจ๊ส ชวนชื่น ที่ตอนนี้นอกจากจะเป็นนักแสดงตลกแล้วเขาก็ยังเป็นนักร้อง และทำธุรกิจหลายอย่างมากๆ ช่วงนี้ก็คือชีวิตแฮปปี้ดีมากๆทั้งหน้าที่การงาน ครอบครัว ปังไม่ไหวแล้วคะทุกคน

ล่าสุด แจ๊ส ได้เปิดใจกับ บอล เชิญยิ้ม ผ่านรายการ ชำแหละโซเชียล EP.18 คุยกับบุรุษผู้เป็นทุกอย่างแห่งวงการบันเทิง ทางช่องยูทูบ JOKER FAMILY บอล ถาม แจ๊ส จบแค่ป.6 แต่ทำเงินของเขามากกว่าด็อกเตอร์ ปริญญาโท ไหม แจ๊ส ตอบทันทีเลยว่า มากกว่าโอบามาด้วย ชั่วโมงนี้

แต่ทรัมป์ผมยังไม่ได้ดูเงินเขาเท่าไหร่ แจง ปุณณาสา ภรรยา ทนไม่ไหว ถึงกับพูดขึ้นมาว่าเปลี่ยนช่องทั้งพิธีกรทั้งแขกมานั่งอวยกันจะอ้วกอยู่แล้ว บอล บอกไม่ได้อวยเห็นอยู่แล้ว

ไม่ขอใช้คำว่าบ้าน เด็กคนนี้ซื้อที่ริมถนนเกษตร-นวมินทร์ ใครจะคิดว่ามีคฤหาสน์ สระว่ายน้ำ จับอะไรก็ดัง จากตลกคาเฟ่มาเป็นนักร้อง แว้นฟ้อ ก็ดังมาก แต่กว่าแจ๊สจะเดินทางมาถึงวันนี้

เขาเสียน้ำตากี่หยด เขาต้องเก็บกดอารมณ์กี่ครั้ง เขาต้องผ่านอะไรมา แจ๊ส เผยว่าผมเป็นคนโหยหาความสำเร็จมากกว่าเงินทอง รู้ว่าทำงานได้เงินอยู่แล้ว แต่บางคนก็กูจะต้องทำให้ได้เงินเยอะๆ

ผมอยากได้ความสำเร็จ เวลาขึ้นไปบนเวทีเxี้ยทำไมxูทำแบบนี้ไม่ได้สักที เงินได้มาไม่เท่าไหร่ แต่ทุกวันนี้เงินยังพอเหลือ ตอนอยู่กับพ่อ กำเงิน500ออกไปซื้อเสื้อผ้า

แต่งตัวหล่อๆเฟี้ยวๆไปทำงานความสุขผมมีแค่นี้เลย เงินเก็บก็ไม่เคยคิดถึงมามีเงินเก็บตอนเมียตะล่อมๆเก็บให้ถ้าไม่มีเมียก็ยังใช้ชีวิตแบบนั้นอยู่ผมยังทำเหมือนเดิมตั้งแต่วันนั้นถึงวันนี้

ต่อมา แจ๊ส ก็ได้พูดฝากด้วยว่า อยากบอกน้องๆว่าทำอย่าไปพูดโชคดีผมเลือกทำสิ่งที่ชอบ เลยไม่เหนื่อยเท่าไหร่ ทำต่อให้ดึกเท่าไหร่ ก็ไม่เหนื่อย งานมากองให้เขาเลือกเยอะมากอันไหนไม่ชอบเขาจะไม่ฝืนเล่น

งานพิธีกรเข้ามาเยอะมากทำไมไม่ทำ แจ๊ส บอกว่า ถ้ามองเราลืมตัวก็แล้วแต่ใครจะมองแต่ผมเคยทำในสิ่งที่ผมไม่อยากทำทำเพื่อเอาตังค์มาผ่อนบ้านเพื่อโน่นเพื่อนี่เราเคยอยู่ในจุดที่เลือกไม่ได้

ขอบคุณข้อมูล : JOKER FAMILY