แจ๊ส ชวนชื่น เปิดใจ ลั่นเป็นโควิดแล้วจะรู้สึก

บันเทิง

เป็นอีกหนึ่งนักแสดงตลกชื่อดังที่ติดเชื้อไวรัสโควิด-19 แจ๊ส ชวนชื่น ซึ่งในระหว่างที่รักษาตัวอยู่โรงพยาบาลเขาก็ได้ออกมาอัปเดตอาการให้แฟนๆได้ทราบกันอยู่เรื่อยๆ โดยตอนนี้ หนุ่มแจ๊ส อาการดีแล้วคุณหมอก็ได้ให้กลับบ้านแล้วด้วย

งานนี้ทำแฟนๆฮือฮาหนักมากเมื่อเห็นภาพของ หนุ่มแจ๊ส นั่งหลังกระบะรถกลับบ้านแบบนิวนอร์มอล แต่หลังจากได้ออกจากโรงพยาบาลแล้วก็ต้องกักตัวเฝ้าดูอาการอย่างต่อเนื่องเพราะไม่รู้ว่าเชื้อมันจะกลับมาตอนนั้นอีก

ล่าสุด หนุ่มแจ๊ส ก็ได้ออกมาเปิดใจผ่านรายการ เรื่องเล่าเช้านี้ เผยว่า ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วงผม ขอบคุณทุกคนที่เป็นกำลังใจ ผมอยากจะบอกทุกๆคนเลยว่า ระวังตัวกันให้ดี ผมเคยเห็นข่าวรู้สึกโอ๊ยคนจะเป็นมันก็เป็น คนไม่เป็นก็ไม่เป็น

สุดท้ายพอมาเป็นเอง ผมบอกเลยว่าของพวกนี้ไม่เป็นไม่รู้ คนที่ทำเป็นเก่ง โอ๊ยไม่มีอะไรน่ากลัวลองเป็น เป็นแล้วจะรู้สึก ผมเองรู้สึกเลยนั่งเถียงกับเมีย ล้างเมียยัง โน่นนี่นั่นล้างทำไมคนจะเป็นก็เป็น เป็นไงหละเป็นเองเลย ตอนนี้เด็ดขาดเพราะทุกคนเห็นอยู่แล้ว

โรงพยาบาลหาเข้าแทบจะไม่มีเลยด้วยซ้ำเต็มไปหมด เพื่อความสบายใจทั้งที่หมอบอกไม่ต้องกลัวแล้ว ต้องแยกห้องพักไปอีก 14 วันต้องมี คนมันเป็นแล้วไม่ต้องกลัวเลย มันอัตโนมัติเลยผมเชื่อว่าใครที่ป่วยออกมา

ไม่มีใครเหมือนเดิมสักคน ผมเชื่อกลัวกว่าเดิม ยังไงช่วงนี้ก็ขอให้ทุกคนระวังตัวเองกันไว้ให้ดีๆเลย ออกไปไหนมาไหนก็ควรที่จะต้องสวมใส่หน้ากากอนามัยทุกครั้ง รักษาระยะห่างเพราะไม่รู้ว่าเชื้อมันจะติดตอนไหน

ได้กลับบ้านแล้ว

ขอบคุณข้อมูล : เรื่องเล่าเช้านี้