แจ๊ส ชวนชื่น โพสต์ร่ายยาวความรู้สึก

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งนักร้อง และตลกชื่อดังที่มากความสามารถสุดๆ สำหรับ แจ๊ส ชวนชื่น ซึ่งตอนนี้เขากลายเป็นไอดอลของวัยรุ่นหลายๆคนเลยทีเดียว ก่อนหน้านี้เจ้าตัวได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรมส่วนตัว ร่ายยาวถึงความรู้สึกว่า” คนบางคน ชอบมาถามผมว่า ผมอยากเป็นแบบพี่หวะทั้งที่ ผมดู คนอื่น อันไหนชอบ ผมก็มาใส่ตัวผม ชอบใคร ก็ ดูคนนั้น

อย่างแต่งตัวแบบใคร ก็ไปดูเค้า อยากร้องเพลงแบบไหน ก็ไปเลียนแบบ ลีลา ของเขา ในห้องน้ำ คิดว่าเราเป็นเค้า มัน เป็นเวลาของความสุขของผมทุกวัน จนมาถึงวันนี้ ผมก็ไม่รู้ว่าตัวเองคืออะไร ที่ทำ นอกเหนือจากการเล่นตลก เพราะตอนที่ผม เล่นตลก ผมก็เป็นแบบนี้ ไม่เคยเปลี่ยน จนวันนี้ก็ไม่เปลี่ยน

ผมเคยถามตัวเองว่า ทำไม ไม่สร้างจุดยืนตัวเอง ชอบนี่นั่นไปเรี่อย ไม่มีอะไรเป็นของตัวเอง เลย เล่นตลก ผมก็จำคนนั้นคนนี้ แต่ผมกลับมีความสุข เเต่งตัว แบบนั้นแบบนี้ มั่วซั่วไปเรื่อย ลองฝึกเขียนเพลง แบบนั้นแบบนี้ แบบคนทีเรา ชอบฟังไปเรื่อย ไม่มีอะไรเป็นของตัวเองเลย. ทุกวันนี้ ก็ยัง รู้สึกแบบนั้นแต่

ที่ผมรู้สึก คือ ผมได้ทำ ในสิ่งที่ผมรัก ทุกอย่าง ได้มีความสุข ในทุกวัน ตั่งแต่วันที่ไม่มีอะไรเลย จนวันนี้ ผมก็ยังเป็นแบบนั้น เลยอยากบอกบางคนที่ชอบผม ในพื้นที่ตรงนี้ ให้ทุกคนได้อ่านนะครับ การ จำ คนอื่น มา ปรับใช้ มันไม่ผิดนะ การเลียนแบบใคร คนรอบข้างอาจจะมอง ว่า เราแม่งกระจอก

คนบางคน พูดว่าคุณไม่ใช่ของจริง ไม่ผิดที่เขาจะคิดนะ เรามีความสุขจะทำแบบนี้ ทุกวันนี้ผมก็ยังรู้สึกตัวเองเลย ว่าเราคืออะไร ถึงใคร จะมาบอกผม ให้มีจุดยืนที่ชัดในสายตาใคร แต่ผมยังยืน ยัน ในสิ่ง ที่ผมรู้สึก มีความสุขที่จะทำเสมอทั้งทั้งที่วันนี้จะไม่รู้ตัวเองก็ตาม ปล่อยไปตามธรรมชาติ อย่าฝืนใจตัวเองก่อนจะเป็นตัวเองxึงต้องเป็น คนอื่น มาก่อนสำหรับพี่นะ ใครไงไม่รู้ 🤡 ”

ในขณะที่ภรรยาสาวสวยอย่าง สาวแจง ก็ได้คอมเมนต์อีกว่า ” การเลียนแบบที่ดีคือ…การเรียนรู้ในส่วนที่ดีที่สุดของคนอื่นๆ….แล้วเอามาผสมผสานให้ลงตัว…จนกลายเป็น”ตัวของตัวเอง”…ถ้ามองดีๆมันคือการพัฒนาอีกรูปแบบหนึ่ง…xึงเก่งจริงๆอิแจ๊ส…xูนับถือ👏👏👏 ” การเป็นตัวเองถือว่าเป็นอะไรที่ดีที่สุดแล้ว

สุดยอดไปเลย

ขอบคุณข้อมูล:jazzpadung

เรียบเรียงโดย:setup999