แจ๊ส ดีใจ ได้นอนกอดภรรยาคืนแรก หลังกักตัวต้องแยกกันอยู่

บันเทิง

เป็นอีกหนึ่งคู่รักที่รักกันหนักมากแม้ว่าบางครั้งจะเห็นพวกเขาทะเลาะกันออกสื่ออยู่บ่อยๆก็ตาม สำหรับคู่ของนักร้อง ตลกสุดแนว แจ๊ส ชวนชื่น กับภรรยาสาวสวย แจง ก่อนหน้านี้ หนุ่มแจ๊ส ติดเชื้อโควิด-19ต้องไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลกว่า 10 วัน

ในขณะที่ทางด้านของ สาวแจง ก็ต้องกักตัวเฝ้าดูแลอาการว่าจะติดเชื้อหรือเปล่าทำให้ทั้งคู่ต้องห่างกัน และหลังจากที่ หนุ่มแจ๊ส รักษาหายออกจากโรงพยาบาลแล้วก็ต้องกักตัวแยกแยกกันอยู่กับภรรยาสุดที่รัก

ทำให้ หนุ่มแจ๊ส คิดถึงหนักมากๆเลยทีเดียวอยากกอด หอม จูบ ภรรยามากที่สุด ล่าสุด หนุ่มแจ๊ส ก็ได้ออกมาเผยคลิปน่ารักหวานๆที่ได้กลับมานอนห้องเดียวกับภรรยาแล้ว

พร้อมระบุข้อความว่า ” กักตัวจนเหมือนกักขัง xูรู้xึงเป็นโรคปอดแต่หมอ ที่xึงถาม ทุกโรงบาล ว่านอนด้วยกันได้แล้ว xึงก็ยังไม่ให้xูนอนxูรู้ว่าxูงกลัว เพราะxึง เป็นโรค แพนนิค

คืนแรกที่นอนกอดกัน ดีใจ 100% #ตลกรูปหล่อพ่อรวยรถเก๋งติดแก๊สแจ๊สสปุ๊กนิคปาปิยองกุ๊กกุ๊ก #fuckcovid19 #xีแจง 🤡🤡🤡🤡🤡🤡🤡🤡🤡🤡🤡🤡🤡🤡🤡🤡🤡🤡🤡🤡🤡🤡 ”

สงสาร หนุ่มแจ๊ส เนอะคิดถึงภรรยามากแต่กลับทำอะไรไม่ได้เลยจริงๆ555+ ไม่เป็นอะไรน้าอยู่ด้วยกันตลอดจะกอด จูบ หอม ตอนไหนก็ได้ไม่มีใครว่าหรอก แต่ช่วงนี้ไม่ได้จริงๆน้า

งานนี้ทำเอาชาวเน็ตแห่คอมเมนต์สนั่นเลยค่าาา

อดเลยเนอะ555+

ขอบคุณข้อมูล:jazzpadung

เรียบเรียงโดย:setup999