แจ๊ส ยืดอก ยอมรับเคยนอกกาย แจง

บันเทิง

ทำเอาฮือฮากันหนักเลยทีเดียวค่ะ สำหรับ แจ๊ส ชวนชื่น กับ แจง ปุณณาสา ที่ก่อนหน้านี้ทาง แจง ออกมาโพสต์คำมั่นสัญญาที่ แจ๊ส เคยให้เอาไว้ในวันแต่งงาน โดยมีการขีดเส้นใต้คำว่า “แต่อย่างที่สองเนี่ยคือผมไม่มีคนอื่น อันนี้สำคัญที่สุดครับ” พร้อมแคปชั่น “คุณพี่ คุณพี่อย่าลืมคำมั่น ที่ให้กับน้องนะคะ @jazzpadung วันนี้คุณพี่ก็ลืมใช่หรือไม่เจ้าคะ!!!!! คุณหลวงของน้อง 🥰 24/8/56”

ทำให้หลายคนสงสัยว่า แจ๊ส นั้นแอบมีคนอื่นหรือเปล่า อีกทั้งยังมาตอกย้ำอีกเพราะว่าล่าสุด แจง โพสต์คลิปที่ น้องแตงไทย ได้พูดฝากถึงพ่อแจ๊ส ว่าถ้าใครเจอพ่อไปเที่ยวให้รีบตามกลับบ้าน เพราะว่าพอพ่อไปเที่ยวจะไปถ่ายรูปกับผู้หญิงคนอื่น

ล่าสุด แจ๊ส ได้มางานอีเว้นท์ของ Cjmore และได้พูดถึงเรื่องนี้ว่า คลิปลูกสาวนั้นเป็นฝีมือของแจง ให้ลูกพูดแทนเพราะว่าแจงรู้ว่าถ้าลูกพูดแล้วตนเชื่อ แต่เวลาที่แจงพูดตนจะลังเล พอลูกพูดก็ต้องรีบทำตามเพราะหลงลูกมาก บางทีเมาแล้วดึกแล้วแจงก็ให้ลูกโทรตาม

แล้วเรื่องที่ แจงโพสต์นั้นเป็นเรื่องจริง ผมยอมรับว่าผมนอกกาย แต่ก็ไม่ได้นอกใจ แล้วที่ผ่านมาก็ได้มีการคุยกันเรียบร้อยแล้ว ผมก็สัญญาว่าจะไม่ทำอีกครั้งนั้นเป็นครั้งแรก แต่ก็ให้สัญญากับแจงแล้ว เมื่อวันที่ไปคุยก็กอดกันแล้วก็ร้องไห้ บอกแจงว่าขอโทษจะไม่ทำอีก แจงก็ให้อภัย

ยอมรับกลัวว่า แจง จะทิ้งไป และก็ไม่อยากที่จะให้แจงเสียใจอีกแล้ว ตอนนี้ทำอะไรก็ต้องคิดให้มากขึ้น ที่ทำไปเพราะว่าความสนุกสนาน ไม่ได้คิดอะไรไปมากกว่านั้น แล้วก็บอกกับ แจง อีกว่าตั้งแต่นี้ต่อไปให้ดูที่การกระทำของตนเอง

ไม่อยากที่จะเสีย แจง ไปเพราะว่า แจง นั้นเป็นคนดีมากๆๆๆ แจง เป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้ตนเองได้ดีมีอย่างทุกวันนี้ถ้าไม่มี แจง ตนก็ไม่มีวันนี้  แล้วถ้าถามว่าตนเองกลัวเมียไหมนั้น ผมก็ยอมรับตรงๆเลยว่ากลัว

แล้วก็มีการขอกับเพื่อนๆว่าไม่ให้แซว หรือว่ายิงมุกเรื่องผู้หญิงอีก ไม่อยากให้ดูไม่ดี ที่สำคัญเลยก็คือห่วงความรู้สึกของ แจง เพราะบางทีการที่ แจง ไม่พูดไม่ได้แปลว่าไม่รับรู้ บางครั้งตนเองก็หลงคิดว่าการที่ แจง ไม่พูดคือไม่ได้เป็นอะไร แต่ในความเป็นจริงแล้วมันไม่ใช่ สรุปว่าตอนนี้ครอบครัว แจ๊ส แฮปปี้ดีนะคะ

ขอขอบคุณ : jazzpadung , jangjit

เรียบเรียงโดย : setup999

kan