แจ๊ส-แจง ทะเลาะเดือด กลางงานมิตติ้ง

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นคู่สามีภรรยาที่รักกันมากแม้บางครั้งจะมีทะเลาะกันบ้าง สำหรับคู่ของนักร้อง นักแสดงตลกชื่อดัง แจ๊ส ชวนชื่น กับศรีภรรยาคนสวย แจง แจงจิต ซึ่งตอนนี้ทั้งคู่มีครอบครัวที่อบอุ่นมากๆเลยทีเดียว บอกเลยว่า หนุ่มแจ๊ส ขยันทำงานหนัก

เพื่อครอบครัวหาเงินมาได้แต่ละบาทก็ให้ภรรยา สาวแจง เก็บไว้หมด งานนี้สาวๆหลายคนถึงกับอิจฉา สาวแจง กันหนักมากที่ได้สามีแบบ หนุ่มแจ๊ส แม้ว่า หนุ่มแจ๊ส จะมีออกนอกลู่นอกทางไปบ้างก็ตาม ล่าสุด เกิดเหตุการณ์ในการมิตติ้ง 6 ปี JSPKK

ฉลอง 24 MAY 100 ล้านวิว สาวขึ้นไปร้องเพลงนี้บนเวที แต่แจ๊สกลับร้องเพลงนี้ไม่ได้ จนเกิดการทะเลาะประทะวาจากันบนเวทีครั้งแรก โดย สาวแจง ก็ตัดพ้อว่าเพลงของเมียปล่อยมา 2 ปีดันจำไม่ได้ แค่ท่อนท่อนเดียวแต่เพลงคนอื่นจำได้

ทั้งที่เรื่องของเมียมีไม่กี่เรื่องที่ควรจำ งานนี้ทำเอา บอล เชิญยิ้ม ต้องพาทั้งคู่มานั่งเคลียร์ใจกันในรายการช่องยูทูบ โหนกระสวย สาวแจง ว่า แต่งเพลงจัดงานครบรอบแต่งงานให้สามี แจ๊สลืมไม่เป็นไร แต่งานมีตติ้ง ซ้อมทุกอย่างแต่ไม่ซ้อมเพราะเรา

ตอนแรกจะไม่มีคิวเราขึ้นเวทีด้วย เขาไม่เห็นความสำคัญ แจ๊ส ชี้แจงเราจัดคิวให้เขาช่วงท้าายๆร้องเพลงด้วยกัน แจ๊ส เผยต่อว่า งานเรียลทะเลาะกันบนเวทีครั้งแรก ผัวขออะลุ้มอล่วยเถอะ ขอโทษพร้อมยกมือไว้เมีย ถามต่อว่า อยากได้แบบไหนถึงจะพอใจ

ก่อนจะร้องเพลงจนได้ ง้อเมียพร้อมจุ๊บแก้มหวานโชว์กลางงาน ซึ่งต้องบอกก่อนเลยว่าทั้ง แจ๊ส และ แจง ที่ทะเลาะกันกลางงานมีตติ้งเป็นเพียงการแสดงที่สร้างสีสันให้กับแฟนๆเท่านั้นนะคะไม่ได้ทะเลาะกันจริงๆเพราะทั้งคู่เขารักกันจ้า555+

เคลียร์ใจ

ทะเลาะเดือดกลางเวที

 

ขอบคุณข้อมูล:แจ๊ส สปุ๊กนิค ปาปิยอง กุ๊กกุ๊ก

เรียบเรียงโดย:setup999