แจ๊ส-แจง ประกาศช่วยคนแก่ คนที่จำเป็นจริงๆ จองคิวเลย

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ในประเทศไทนตอนนี้ยังคงน่าเป็นห่วงเป็นอย่างมาก เนื่องจากยอดผู้ติดเชื้อและยอดผู้เสียชีวิตยังคงเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ แต่ที่วิกฤตไปมากกว่านั้นคือโรงพยาบาลในหลายๆ พื้นที่เตียงเต็มหมด

ทำให้ผู้ป่วยโควิด-19 หลายๆ คนต้องรักษาตัวเองอยู่ที่บ้าน เพื่อรอเตียงว่าง แต่บางคนอาการหนักทำให้เสียชีวิตคาบ้านหลายราย ซึ่งเป็นภาพที่เห็นแล้วสะเทือนใจมาก ทำเอาเหล่าคนดังในวงการบันเทิง

ออกมาช่วยเหลือพี่น้องประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนและผลกระทบกันอย่างมากมายเช่นเดียวกับหนุ่ม แจ๊ส ชวนชื่น และภรรยาสาวสวยอย่าง แจง แจงจิต

ล่าสุด แจ๊ส และภรรยา แจง ได้ยื่นมือช่วยบริจาคชุดตรวจ Antigen rapid test ให้แจกฟรี 100 ชุด โดยแจงได้ระบุข้อความว่า “คนแก่บ้านไหน ที่ต้องการหาที่ตรวจโควิด

ติดต่อไปที่เพจ เลเซอร์คนจน แจงจ่ายให้100คน ไปตรวจฟรี ได้เลยนะคะ ลองไปดูรายละเอียดที่เพจนะคะ เค้ามีใบรับรองให้ด้วย ❤️🙏🏻 @esl_clinic” หลังจากนั้น

ก็ได้ออกมาอธิบายเพิ่มเติมอีกว่า “บางคนเข้าใจผิดว่าเป็นการตรวจ ด้วยตัวเองที่บ้าน ไม่ใช่นะคะ เป็นการตรวจแบบนี้ค่ะ ต้องจองคิวตรวจ นะคะ แจงให้สำหรับ

คนแก่และคนที่จำเป็นจริงๆ และหาที่ตรวจไม่ได้ ไม่มีเงินไปตรวจ cr ภาพจากคลีนิคเลเซอร์คนจน แจงซื้อเซอวิสของคลีนิค ให้ทางคลีนิคไปเซอร์วิสลูกค้า ฟรี 100ท่านนะคะ

เข้าไปที่เพจ Facebook เลเซอร์คนจนนะคะ เห็นว่าจะไลฟ์วันนี้ 19:30″ ซึ่งานนี้แฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมกันอย่างมากมายว่า ดีงามมากๆๆๆ เลยคับๆๆๆ ,

ขอบคุณแทนทุกคนด้วยนะคะ สวยแล้วน้ำใจงามด้วยล่ะ , ขอบคุณมากๆ ค่ะ ที่ช่วยเหลือประชาชน แม่หนูได้สิทธิตรวจฟรีค่ะ ผู้สูงอายุ , ขอบคุณนะคะ ที่ช่วยเหลือคนไทย ขอบคุณจริงๆ

ขอบคุณข้อมูล:jangjit

เรียบเรียงโดย:setup999