แจ๊ส-แจง โพสต์แจงยอด ประมูลเสื้อผ้า บริจาคเงินมูลนิธิ-รพ.

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าสถานการณ์ตอนนี้คนในสังคมตื่นตัวและกำลังร่วมแรงร่วมใจกันช่วยเหลือประเทศให้รอดพ้นจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ซึ่งตอนนี้เหล่าคนบันเทิงก็ได้คิดโปรเจกต์ดีๆ เพื่อหาเงินร่วมบริจาคสมทบทุนให้แก่มูลนิธิและโรงพยาบาลต่างๆ

ก่อนหน้านี้นักร้องนักแสดงหนุ่มอารมณ์ดี แจ๊ส ชวนชื่น และภรรยา แจง ปุณณาสา พรหมยศ ได้ร่วมกันจัดกิจกรรมบนเฟซบุ๊กเพื่อหาเงินช่วยเหลือโรงพยาบาลและมูลนิธิต่างๆ ในการจัดซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ไว้สำหรับการรักษาเยียวยาผู้ป่วยที่ติดเชื้อโควิด-19

ซึ่งก่อนหน้านี้ทางครอบครัวก็ได้บริจาคให้มูลนิธิรามาธิบดีไป 100,000 แล้ว หลังจากนั้นหนุ่มแจ๊สและสาวแจงก็ได้เชิญชวนแฟนคลับ แฟนเพลง มาร่วมกันประมูลเสื้อผ้า รองเท้า ของหนุ่มแจ๊สโดยครั้งนี้ได้รับความสนใจจากแฟนๆเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว

ล่าสุด หนุ่มแจ๊ส ก็ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรมส่วนตัว ชี้แจงรายละเอียดให้ทุกคนทราบ ระบุว่า ” เงินที่ผมได้รับมาเมื่อวานทั้งหมด นะครับผมขอแยกเป็น 3ที่นี้นะครับ 1. สถาบันบำราศนราดูร 50,000 บาท 2.โครงการยะลา ร่วมใจ 34,147.55 บาท

3.มูลนิธิโรงพยาบาลสวนดอก คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ 34,147.55 บาทสิ่งดีดี เหล่านี้จะเกิดขึ้นไม่ได้เลยครับถ้าพวกเราไม่ช่วยกัน ขอบคุณพี่ มิสเตอร์ เอ็กซ์พี ที่ประมูลชุด Fu-Alone Shop เสือหน้าเงิน ไปในราคา50,000 บาทและให้ค่าวิดพื้น

อีก30,000 รวมเป็น80,000 บาท และคุณ ยุธนา ศรีแก้วที่ประมูลรองเท้าแตะพี่แจ๊สในราคา3,000บาทและคุณ บุ้ง ใบหยก และพี่เวฟสาริน ช่วยบริจาค ให้พี่แจ๊สเต้น ในราคา10,000บาท Satee Baiyoke และขาดไม่ได้เลยคือเพื่อนไปชาวเฟสบุ๊ค ทุกๆท่าน

ที่มีจิตไมตรี ร่วมบริจาค เพื่อพวกเราชาวไทยด้วยกัน เราจะสู้ไปด้วยกันครับ เจอกันอีกทีวันจันทร์นะครับ วันนี้ขอพักวันนึง นังเหลืออีกหลายโรงพยาบาลที่ต้องการความช่วยเหลือ ถ้าพวกเราช่วยกันเราจะรอด🙏🏼🤡❤️ สาธุพร้อมกันครับ #เราต้องรอด ผมจะทำอาชีพผมให้มีประโยชน์ที่สุดครับ ”

ขอบคุณข้อมูล:jazzpadung

เรียบเรียงโดย:setup999