แจ๊ส โป๊ะแตก เมียจับได้นอนกับสาว ทำเอา ธัญญ่า ออกอาการหนัก

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งคู่สามีภรรยาสายฮาที่ไม่ค่อยจะได้เห็นความหวานของทั้งคู่แต่ก็รักกันมากๆ สำหรับคู่ของตลกชื่อดัง แจ๊ส ชวนชื่น กับภรรยาสาวสวย แจง แจงจิต ที่ก่อนหน้านี้ทั้งคู่ได้ควงกันไปออกรายการ สวยรวยแซ่บ ทาง GMM 25

ซึ่งมี ธัญญ่า ธัญญ่าเรศ เมียหลวงลวงสังหาร เป็นพิธีกร ที่กำลังมีประเด็นข่าวร้อนสุดแซ่บเกี่ยวกับนักศึกษาสาว ที่เข้ามามีปัญหาพัวฟันในครอบครัว งานนี้เจ้าตัวเลยได้ถาม แจ๊ส ตรงๆ ว่า มีเรื่องแบบนี้บ้างไหม ซึ่ง แจ๊ส ยอมรับตรงๆว่า มันก็มีบ้าง

แต่ตั้งปรัชญากับตัวเองแล้ว ด้าน ธัญญ่า ก็รีบลุกขึ้นเท้าเอวแล้วถาม แจ๊ส ว่า มีแล้วอยู่เป็นหรือเปล่า แจ๊ส บอกว่า ช่วงแรกก็อยู่เป็นแหละ แต่พักหลังอยู่ยาก ด้าน แจง ก็บอกว่า เคยจับได้ แต่ตอนนั้นก็เช้าแล้ว ปกติจะไปที่งาน แต่ แจ๊ส บอกว่าไม่เป็นไร

ไม่ต้องห่วง เดี๋ยวไปทำงานเดี๋ยวก็กลับแล้ว เราก็เชื่อใจ ก็นอนรอกลับบ้านพอตื่นมา 7 โมงเช้า แจ๊ส ยังไม่กลับบ้าน ยังไม่กลับบ้าน เลยโทรหาทุกคนในวงแต่ไม่มีใครรับโทรศัพท์เลยสักคน ก็ถาม แจ๊ส ว่าเมื่อคืนไปทำอะไรมา

แจ๊ส บอกว่า ก็กินอยู่ที่ร้านกับเพื่อนยัน 6 โมงเช้า เราก็โอเค แล้วโทรหาเพื่อนเพื่อจะติดต่อเจ้าของร้าน เพื่อนก็บอกว่าไม่ต้องหรอก ขอเวลา 5 นาทีเดี๋ยวเช็กให้ สักพักเพื่อนก็โทรกลับมาบอกว่า ฟังดีๆนะ ผัวมึงเอาผู้หญิงมายืนอยู่ข้างๆ

เวทีตั้งแต่เที่ยงคืนครึ่ง แล้วก็ออกไปกับผู้หญิงตอนตี 3 แล้วก็ไปอยู่ที่ม่านรูดที่นี่ รถมึงทะเบียนนี้ใช่ไหม รถตู้สีดำ และ แจง ยังบอกอีกว่า เหตุการณ์นี้มันไม่ใช่ครั้งแรก ครั้งแรกคือที่อุบลฯ ด้าน ธัญญ่า ก็ถามว่า แจงจัดการยังไง แจงบอกว่า จักการที่ แจ๊ส ก่อน เพราะคือตัวต้นเรื่อง

ถ้าคนของเราไม่ไปเล่นกับผู้หญิงก่อน ก็จะไม่สามารถไปด้วยกันได้ ทีนี้จะเล่นที่ผู้หญิงคนนั้นต่อ แต่ผู้หญิงเงียบ ไม่เหมือนกับกรณีของ ธัญญ่า แจ๊ส ก็รีบบอกเมียว่า เอาแค่เรื่องของเราไหม อย่าไปอันนี้เขา งานนี้ทำเอาบรรดาพิธีกรถึงกับฮาเลยทีเดียว โดยเฉพาะ ธัญญ่า

ชมคลิป

ขอบคุณข้อมูล:GMM25Thailand

เรียบเรียงโดย:setup999