แจ๊ส โพสต์ขอบคุณ น้าแอ๊ด หลังเพลงที่ร้องถึง 30 ล้านวิว

บันเทิง

เป็นอีกหนึ่งคนในวงการที่มีความสามารถที่หลากหลายมากๆเลยทีเดียวค่ะ สำหรับ แจ๊ส ชวนชื่น ที่เป็นทั้งนักแสดงตลก เป็นพิธีกร และยังเป็นนักร้องอีกด้วย ที่ผ่านมานั้น แจ๊ส มีผลงานในวงการบันเทิงให้แฟนคลับได้ติดตามกันอย่างต่อเนื่อง ทุกวันนี้มีครอบครัวที่น่ารัก มีเงินมีทองใช้สุขสบาย และมีผลงานออกมาให้ชื่นชมกันอย่างต่อเนื่องเลยทีเดียวค่ะ

และผลงานล่าสุดที่หลายคนพูดถึงกันเป็นอย่างมากเลยก็คือผลงานเพลง “JAZZADD” โดย แจ๊ส ได้ชวนนักร้องตำนานเพลงเพื่อชีวิตอย่าง แอ๊ด คาราบาว มาร่วมร้องด้วย ซึ่งยอดวิวนั้นพุ่งขึ้นสูงอย่างต่อเนื่องเลยทีเดียวค่ะ จนล่าสุดได้ยอดวิวไปแล้ว 30 ล้าน

ล่าสุด แจ๊ส ได้ออกมาโพสต์ซึ้งถึง แอ๊ด โดยมีการระบุว่า  “ผมเกิดมาเพื่อทำงาน แลกเงิน ไม่เคยแข่งกับ ใคร แข่งกับใจตัวเองมาตลอด ไม่เคย ทำอะไร ฝืนใจตัวเอง เอาจริงจริงตอนนี้ ผมจะไป ทำ อะไรกับใคร ที่แค่ คนนั้นจะทำให้ผม ดีด ตัวเองขึ้นไป ไม่ เด็ดขาด

แต่ผู้ชายคนนี้ ผมศรัทธา จริงจริง ไม่ใช่ว่า เห้ยน้าแอ๊ด ดัง xูทำกับน้าแอ๊ด xูต้องดังแน่แน่ ไม่ได้อยู่ในสมองเลยครับ เอาจริงจริง เวลาเราศรัทธา ใครสักคนนึงที่ทำงานด้วยกัน ไม่ต้องมีผลประโยชน์ อะไร แกขอฟังเพลง แล้วแกก็บอกว่า โอเค ไม่เอาตังค์ ผม ซัก บาท นี่แหละ ใช้ใจนำ ผลงาน ตายไปผมไม่เสียดายชีวิตแล้วครับ

แกเป็นแรงบันดาลใจ ให้ผมเขียน เพลงนี้ จริงจริง เพราะฉะนั้น ก็ต้องเป็น เขา ขอบคุณ มากครับน้า ขอบคุณ สำหรับ #30ล้านวิว 🤡#แจ๊สสปุ๊กนิคปาปิยองกุ๊กกุ๊ก #newsingle #jspkk #แอ๊ดคาราบาว #youtube #jooxmusic #mv 🤡🤡🤡🤡🤡🤡🤡🤡🤡🤡🤡🤡🤡🤡🤡 #เพลงใหม่ 🤡🤡🤡🤡🤡🤡🤡🤡🤡🤡🤡🤡🤡🤡🤡🤡 #jazzadd #แจ๊สแอ๊ด 🤡”

ทำเอาแฟนๆเข้ามาคอมเมนต์กันรัวๆเลยว่า ฟังเพลงนี้แล้วรู้สึกมีพลังลุกขึ้นสู้เลยค่ะ เพลงเพราะความหมายดีมากๆ #หลงรัก #jazzadd ❤️❤️🔥 , สุดยอดครับพี่ 👏👏👏 , ชอบมาเพลงนี้ ฟังทุกวัน รักเคารพศรัทธาป๋าแอ๊ดเล่นกันคร้าบพี่แจ๊ส ❤️😍

น้าแอ๊ด ไม่เอาเงินสักบาท

ขอขอบคุณ : jazzpadung

เรียบเรียงโดย : setup999

kan