แจ๊ส โพสต์ยอมรับ สภาพหน้าของตัวเอง

บันเทิง

เป็นทั้งนักแสดงตลกและนักร้องที่มีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากเลยทีเดียวค่ะ สำหรับ แจ๊ส ชวนชื่น ที่เป็นทั้งนักแสดงตลกที่ไม่ว่าจะทำอะไรก็ดูฮาไปซะหมด ใครอยู่ใกล้ก็ยิ้มตามมีความสุขกันถ้วนหน้า นอกจากนี้ยังเป็นนักร้องอีกด้วยมีผลงานเพลงออกมาให้แฟนคลับได้ติดตามกันอย่างต่อเนื่อง แถมยังมีงานทัวร์คอนเสิร์ตอย่างรัวๆเลยทีเดียว

นอกจากนี้ แจ๊ส ยังถือว่าเป็นนักแสดงตลกที่ร่ำรวยเป็นอันดับต้นๆของวงการตลกเลยก็ว่าได้ ปัจจุบันมีบ้านหลายหลัง มีรถหรูหลายคัน ข้าวของเครื่องใช้แต่ละอย่างก็แบรนด์เนมทั้งนั้น แต่เห็นแจ๊สร่ำรวยมีเงินมีทองใช้แบบนี้ แจ๊สเองก็ทุ่มเททำงานอย่างหนักด้วยเช่นกันนะคะ

ส่วนเรื่องชีวิตครอบครัวนั้นก็ดูแฮปปี้มากๆๆ หลังจากที่ แจ๊ส แต่งงานกับ แจง แจงจิต ก็มีลูกสาวด้วยกัน 1 คน แต่ก็อย่างที่ทราบกันดีว่าทั้งแจ๊ส และ แจง ต่างก็เคยมีครอบครัวมีลูกแล้วทำมีสมาชิกในบ้านที่เยอะมากๆ เพราะรับลูกๆมาอยู่ด้วยกันเลยอบอุ่นมากๆเลยทีเดียวค่ะ

แล้วถ้าใครที่ติดตา แจ๊ส จะทราบดีว่าแจ๊สนั้นเป็นคนที่ตรงๆและไม่เฟค อย่างล่าสุด แจ๊สก็ออกมาโพสต์โชว์หน้าสดของตัวเอง ซึ่งจากภาพจะเห็นว่าใบหน้าของแจ๊สนั้นเป็นรูๆ หรือที่หลายคนเรียกกันว่า หน้าปุ แต่แจ๊สก็ไม่ได้ซีเรียสอะไรกับสภาพใบหน้าของตัวเองเลย

แถมยังเขียนแคปชั่นยอมรับแมนๆแบบลูกผู้ชายอีกว่า “หน้าปุ !!!!!! ก็ถ่าย แบบ หน้าปุ !!!ปิดบังรูปได้ แต่งได้ เผื่อคนเขาเจอตัวจริงxึงด้วย. ยอมรับในสิ่งที่ตัวเองเจอ และตัวเองเป็น ข้าจายอะ 🤡🤡🤡🤡🤡🤡🤡🤡🤡🤡🤡🤡🤡🤡🤡🤡🤡🤡”

งานนี้ก็ได้ใจชาวเน็ตไปเต็มๆค่ะ เข้ามาคอมเมนต์กันรัวๆเลยว่า 😁😁ชอบค่ะ😁😁 , ระหว่างพี่กับวาย อันไหนเมากว่ากันครับ , 🤣🤣🤣👍👍👏👏😍 , แก๋ววว😆🤣 , ดีแล้ว ดีกว่าเจอแบบในรูปดูฟรุ้งฟริ้ง พอเห็นตัวจิงวิ่งกันฝุ่นฟุ้ง🤣🤣 , ไม่ชินเวลาพี่ไม่ใส่แว่วx่ะ

, น่ารักจัง , ถ้าเขาจะรักต่อให้ปุเขาก็รัก , 😘😍😍😍แบบไหนก้รัก ก็คนมันรัก #xูรักแจ๊สชวนชื่น , ถอนยังครับ , หน้าผมก็ยิงทรายมาพี่😂😂😂 , แจ๊สเคยหน้าเนียนนะ พี่เคยเห็น , เข้าจายยฮะ , ชอบ , ทุกเม็ดทุกรูขุมขน Fcพี่แจ๊สปาปิยองกุ๊กกุ๊ก

ขอขอบคุณ : jazzpadung

เรียบเรียงโดย : setup999

kan