แชทหลุด เจนนี่ คุยกับ เด็กๆในค่าย

บันเทิง

เป็นดราม่าร้อนมาพักใหญ่แล้วละค่าาา สำหรับเรื่องราวส่วนแบ่ง 70-30 % ของ เจนนี่ รัชนก หรือ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น และ น้องเก้า เกริกพล หลังมีเพจดังออกมาแฉว่าเจนนี่ไม่ยอมจ่ายส่วนแบ่งตรงนี้ให้ เพราะทางเจนนี่ก็บอกว่าไม่ได้ตกลงกันไว้แต่แรก แต่พอน้องโทรมาขอทีหลัง หลังจากที่เพลงดังไปแล้ว

งานนี้เลยทำให้ น้องเก้า หมดความอดทนออกมาแฉหมดเปลือกเรื่องเงินส่วนแบ่ง รวมถึงเงินค่าตัวเวลาไปออกรายการที่ได้แค่ 500 บาทจนเป็นที่มาของ ฉายา เก้า 500 และตอนนี้เรื่องราวก็อยู่ในขั้นตอนของศาลแล้วต้องรอศาลตัดสินใจว่าใครถูกใครผิดกันแน่

แต่ล่าสุด ก็มีเรื่องมาให้เผือกอีกแล้วหลังเพจดังอย่าง มธุสอน ออกมาเผยแชท โดยอ้างว่าเป็นแชทของ เจนนี่ และเด็กๆในค่ายได้หมดุถ้าสดชื่น พูดถึงน้องเก้าตอนที่ออกมาไลฟ์สดแฉ และมีการด่าน้องเก้าแบบหยาบคายจะว่ายังไงไปอ่านกันเลยค่ะ

ล่าสุด‼️มีแชทหลุดพูดคุยระหว่างศิลปินและเจ้าของค่ายได้หมดถ้าสดชื่น โดยมีเนื้อหาพูดถึง เ ก้ า กันอย่างเมามันส์ โดยมีเนื้อหา ห ย า บ ค า ย ของเจนนี่ตัวเจ้าของค่ายเอง และมีศิลปินเยาวชนที่ พิ ม ด่ า เก้ากันโดยไม่มีผู้ใหญ่คอยห้ามปาม เ อ๊! ค่ า ย นี้ เ ค้ า ยั ง ไ ง กั น ค ะ หนึ่งในข้อความเอ่ย “ ไม่น่าเอามาฟิตแต่แรก” ( ไ อ้ เ x ย ไ อ้ สั x งู พิ ษ xู ไ ม่ น่ า รู้ จั ก มึ x เ ล ย ) มาหมดเลยจร้าาาา ให้ได้อย่างนี้สิ นี่คือเจนนี่ที่ชั้นรู้จักใครอยากกินเผือกร้อนๆอีกก็ตามมาค่ะ 👇🏼

ในแชทมีเด็กในค่ายแคปมาฟ้องเจนนี่ และบอกให้เจนนี่จัดการซึ่งตอนแรกนั้น เจนนี่ ก็เหมือนจะปลงๆว่า ปล่อยมัน แต่ภายหลังจากที่โดนยุหนักๆก็ด่ารัวๆเลยว่า ไอ้เด็กเxx โอ้โห งานนี้ไม่รู้ว่าแชทจริงหรือว่าแชมปลอมค่ะสงสัยต้องรอให้สาวเจนนี่ออกมาตอบ

ถ้าเป็นแชทจริงก็แสดงว่าเด็กในค่ายนี่แหละค่ะที่เป็นคนแคปมาปล่อย แหม เดี๋ยวนี้เป็นยุคของเทคโนโลยีทำอะไรก็ต้องระวังหน้า ระวังหลังจริงๆค่ะ เรียกได้ว่าดราม่าเก่าก็ยังไม่ทันซา จะมีดราม่าใหม่ออกมารอบ 2 อีกหรอคะเนี่ย

แม่ใหญ่ หรือ แม่ของเจนนี่ก็มีการห้ามเด็กๆในค่ายว่า ทุกคนโพสต์หรือคอมเมนต์อะไรขอให้นิ่งและเงียบไว้ จริงๆแล้วคำสอนนี้ถือว่าใช้ได้เลยค่ะ เพราะที่เรื่องราวมันบานปลายมาถึงขนาดนี้เพราะต่างฝ่ายต่างไม่ยอม ต่างใช้พื้นที่ของตัวเองโต้เถียงกัน

ขอบคุณข้อมูล : มธุสอน

เรียบเรียงโดย : setup999