แชมป์ ชนาธิป คุณพ่อประสบอุบัติเหตุ

ข่าว

ต้องบอกเลยว่าเป็นนักแสดงหนุ่มหล่อที่กำลังฮอตมากๆเลยทีเดียว สำหรับ แชมป์ ชนาธิป ที่โด่งดังมาจากบทบาท อาตง ในละครเรื่องกรงกรรม จนตอนนี้มีแฟนคลับติดตามผลงานกันเป็นจำนวนมาก แต่งงานนี้ทำเอา หนุ่มแชมป์ ถึงกับช็อกหนัก

เมื่อคุณพ่อของตนนั้นเกิดประสบอุบัติเหตุอาการสาหัส เลือดซึมในสมอง นอนรอการผ่าตัด ล่าสุด หนุ่มแชมป์ ก็ได้ออกมาโพสต์ขอบคุณทุกกำลังใจ โดยโพสต์ภาพคุณพ่อ พร้อมระบุข้อความว่า ” อบคุณสำหรับทุกกำลังใจที่ส่งมาถึงคุณพ่อนะครับ

เนื่องจากมีคนถามมาเยอะว่าคุณพ่อเป็นอะไร​ผมขอตอบในโพสนี้ทีเดียวเลยนะครับเมื่อวันพฤหัสบดีที่​ 12​พฤศจิกายน​ ที่ผ่านมา​คุณพ่อญาอายุ​ 72​ ประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ (มีการชนกันกับรถอีกคัน)​ ทำให้ได้รับบาดเจ็บ​คือ

​ สะโพกด้านซ้ายหลุดออกจากเบ้า​ สะโพกด้านขวาหัก​ ขาขวาหัก​ สมองกระทบกระเทือนและมีเลือดซึมออกมาเล็กน้อย​ ตอนนี้อยุ่ในการดูแลของหมอ และกำลังรอการผ่าตัดอยู่ครับ​​ รถคันสีเขียวในรูป​คือรถของคุณพ่อผมเองครับ

ยังไงก็ขอบคุณทุกๆกำลังใจอีกครั้งนะครับ​😍😍 #พ่อฉันสู้ๆ​ ในภาพคือภาพวันแรกที่คุณพ่อมาถึง​ เลยต้องนอนดูอาการอย่างใกล้ชิดในห้องผู้ป่วยรวม​ ” ซึ่งหลังจากที่โพสต์ไปนั้นก็มีเพื่อนพ้องในวงการบันเทิงและแฟนคลับต่างก็เข้ามาคอมเมนต์

ให้กำลังใจคุณพ่อของ หนุ่มแชมป์ กันเพียบเลยทีเดียวค่า ยังไงก็ขอให้คุณพ่อปลอดภัยโดยเร็วนะคะขอให้พระคุ้มครองคุณพ่อด้วย เชื่อว่าคุณพ่อต้องหายและอาการดีขึ้นอย่างแน่นอนเพราะมีกำลังใจดีจากครอบครัว

สู้ๆนะคะ

ขอให้คุณพ่อปลอดภัย

ขอบคุณข้อมูล:champ_chanatip

เรียบเรียงโดย:setup999