แซน ตอบแล้วภาพหลุด แตงโม ยืนหันหลังบนเรือ

โซเชียล

ก่อนหน้านี้แห่แชร์สนั่นโซเชียลภาพถ่ายของ แตงโม นิดา นักแสดงสาวชื่อดัง ยืนหันหลังบนเรือใส่ชุดวันเกิดเหตุพลัดตกเรือสปีดโบ๊ทจมหายกลางแม่น้ำเจ้าพระยาเมื่อวันที่ 24 ก.พ. 65 ที่ผ่านมา งานนี้ชาวเน็ตหลายคนไม่เชื่อว่าเป็น แตงโม

ล่าสุดเมื่อวันที่ 17 เม.ย. 65 แซน 1 ใน 5 คยบนเรือวันเกิดเหตุ แตงโม พลัดตกเรือ ได้เปิดใจหลังเดินทางเข้ามารายงานตัวที่ สภ.เมืองนนทบุรี เป็นครั้งที่ 2 เผยว่า ตนได้เห็นภาพแตงโมยืนหันหลังบนเรือที่ถูกแชร์ลงในทวิตเตอร์แล้ว

ยอมรับว่าเป็นคนถ่ายเองเพราะเห็นว่าสวยดีก็เลยถ่ายไว้ และยังยืนยันว่าแตงโมฉี่ท้ายเรือจริง แต่จากภาพหากสังคมสงสัยว่าชุดที่ใส่สามารถฉี่ได้ท้ายเรือหรือไม่ ต้องถามกลับไปถึงคนที่บอกว่าทำไมถึงฉี่ไม่ได้เอง

โดยภาพนี้ตนได้ส่งให้กับตำรวจและเพื่อนบางคน จึงไม่รู้ว่าภาพถูกแชร์ไปได้อย่างไร แต่ไม่ได้ติดใจที่มีภาพแตงโมหลุด สำหรับที่ผ่านมาตนได้พูดคุยกับคนบนเรือบ้าง แต่ส่วนใหญ่จะคุยกับ กระติก ซึ่งจะไม่ได้คุยเรื่องคดีเพราะรู้กันอยู่แล้ว

จึงเป็นการพูดคุยเรื่องเรื่อยเปื่อยทั่วไป ส่วนตอนนี้ก็ใช้ชีวิตปกติ แม้จะมีอุปสรรคบ้าง เพราะยังเหนื่อยกายเหนื่อยใจกับคดีนี้ แซน ยังบอกอีกว่า ไม่กังวลใจที่ตำรวจเลื่อนปิดคดี แต่รู้สึกเบื่อ

พร้อมทั้งยังอยากฝากไปถึง อัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ที่ทางตำรวจยังรอให้เข้ามาสอบปากคำเป็นปากสุดท้าย ก่อนแถลงข่าวปิดคดีในวันที่ 22 เมษายนนี้ หลังไปแจ้งความที่กองปราบว่าตัวเองให้ความเท็จว่า เพื่ออะไรคะ ว่างหรอคะ

ที่ผ่านมาให้การตามความเป็นจริงทุกอย่างมีหลักฐานพร้อม ยังไม่จบอีกหรอคะที่ทำให้ทุกคนบนเรือต้องลำบากขนาดนี้ มันได้อะไรขึ้นมา พอเถอะค่ะ เหนื่อย เลิกหิว รู้ดีเหมือนอยู่บนเรือ

โดยตนยังรอวันที่ 22 เมษายนนี้ว่าจะปิดคดีได้หรือไม่ เพราะอยากกลับมาใช้ชีวิตได้ปกติ ส่วนประเด็นที่กระแสสังคมคดีนี้แรงมาก และมีหลายคนที่เข้ามาพูดให้ความเห็นถึงคดีนี้จนเกิดเป็นกระแสมากมาย

จนทำให้สังคมสับสน ตนได้มีโอกาสเห็น และก็มีคำถามในใจว่า ต้องการอะไรกัน ซึ่งก็พยายามรู้สึกขำๆ กับกระแสพวกนี้ รวมถึงไม่ได้กังวลที่สังคมจะจับตามองว่า ตนเป็นพยานปากสำคัญและเป็นคำตอบของคดีนี้เพราะทุกอย่างที่พูดไปคือ ความจริง

ขอบคุณข้อมูล : ข่าวช่องวัน