แซน วิศาพัช โพสต์ถึงคดี แตงโม ทำชาวเน็ตแห่คอมเมนต์สนั่น

บันเทิง

จากคดีการเสียชีวิตของนักแสดงสาวชื่อดัง แตงโม นิดา เกิดเหตุพลัดตกเรือสปีดโบ๊ทจมหายกลางแม่น้ำเจ้าพระยาเมื่อวันที่ 24 ก.พ. 65 ที่ผ่านมา ขณะล่องเรือกับแก๊งเพื่อน 5 คน คือ ปอ โรเบิร์ต จ๊อบ แซน และ กระติก โดยในระหว่างนั้นก็เกิดความวุ่นวายมากมายเลยทีเดียวสังคมสงสัยว่าเป็นอุบัติเหตุหรือฆาตกรรม

ล่าสุด แซน 1 ใน 5 คนบนเรือ ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านอินสตราแกรม @sanddsandd บอกว่า หวังว่าคงไม่ยัดเยียดบท จำเลยจำเป็น ให้เพื่อตามใจกระแสสังคมนะคะ แย่พอแล้ว กับการเป็นผู้ต้องหาในความผิดที่ตัวเองไม่ได้ทำ

พร้อมแคปชั่นว่า” #ความยุติธรรมมีไว้สำหรับทุกคน #justiceisforeveryone ” ท่ามกลางชาวเน็ตแห่เข้ามาแสดงความคิดเห็นกันสนั่นเลยทีเดียว

วันนี้ 3 ส.ค. 65 มีข่าวรายงานว่า ที่อัยการจังหวัดนนทบุรี พรศักดิ์ วิภาสอาภานนท์ ทนายความของ แซน เดินทางมาที่อัยการจังหวัดนนทบุรี ตามที่มีนัดคำสั่งฟ้องหลังมีการเลื่อนนัดมาแล้ว 3 ครั้ง

โดย พรศักดิ์ เผยว่า ลูกความตนไม่มีความวิตกกังวล เพราะเมื่อคืนก็ยังคุยกันอยู่ ซึ่งเจ้าตัวกับเพื่อนบนเรือทุกคนก็หวังว่าอัยการจะไม่สั่งฟ้องทุกข้อหาหากมีการสั่งฟ้อง

ก็จะยื่นหลักทรัพย์ประกันตัวในข้อหาประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตายเป็นเงิน 120,000 บาท ตามที่ศาลตีราคาประกันไว้สำหรับคนอื่นบนเรือ

เท่าที่ทราบมี 4 คน ที่เตรียมเงินสดในการยื่นประกันตัวไว้ทั้งหมด เว้นแต่กระติก ที่ใช้ตำแหน่งญาติซึ่งรับราชการในการประกันเพราะมีความไม่พร้อมเรื่องหลักทรัพย์

อย่างไรก็ตามหลังฟังคำสั่งอัยการในวันนี้ ภายใน 1-2 วัน จะเดินหน้ายื่นฟ้องบุคคลที่ทำให้ลูกความ เสื่อมเสียชื่อเสียงในคดีแรกจะมี 2 คน คือ บุคคลที่ฟ้องเท็จ กล่าวหา 5 คนบนเรือว่าฆ่าแตงโม

แต่จะมีแม่ภนิดาด้วยหรือไม่ยังตอบไม่ได้ แต่หัวเรือใหญ่ที่ทุกคนทราบดีนั้นโดนแน่นอนซึ่งจะแยกเป็นรายละคดี และจะยื่นฟ้องต่อศาลจังหวัดนนทบุรีโดยจะแจ้งให้สื่อมวลชนทราบอีกครั้ง

ขอบคุณข้อมูล : sanddsandd