แซน เคลื่อนไหวหลัง ไมค์ ยอมถอนฟ้อง ขอเก็บเงินเข้าบัญชีลูกเอง

บันเทิง

ก่อนหน้านี้ ไมค์ พิรัชต์ ได้ออกมาโพสต์ภาพคู่กับลูกชาย น้องแม็กซ์เวลล์ ยอมตัดใจถอนฟ้องสิทธิ์ปกครองบุตรร่วมกับ ซาร่า คาซิงกินี ขอเก็บเงินเข้าบัญชีลูก มอบให้ในวันที่บรรลุนิติภาวะ อยากให้ทุกบาททุกสตางค์ที่หามาไปถึงลูกชายคนเดียว หลังจากที่ ซาร่า ได้ออกมาแถลงข่าวยืนยันที่จะใช้สิทธิ์ในการปกครองบุตรเพียงคนเดียว และพร้อมจะไกล่เกลี่ยกับ ไมค์ ก่อนที่จะขึ้นศาลในวันที่ 2 พ.ย. นี้

โดย ไมค์ ได้โพสต์ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมระบุข้อความว่า ” วันนี้ผมตัดสินใจที่จะถอนคำร้องสิทธิ์ในการปกครองบุตรร่วมแล้วครับ เจตนาที่ขอไปตอนแรกเพียงเพราะไม่อยากจะเป็นแค่พ่อที่จ่ายเงินอย่างเดียว แต่อยากมีสิทธิ์ร่วมในการตัดสินใจเรื่องต่างๆในชีวิตลูก

และที่สำคัญก็แค่อยากจะมีโอกาสพบปะลูกได้ตามปกติเหมือนคนทั่วๆไป แต่เหมือนเรื่องราวก็ยืดเยื้อและส่งผลกระทบหลายฝ่ายโดยเฉพาะลูกของผมผมสงสารลูกครับที่ต้องมาเจอเรื่องอะไรแบบนี้ ทั้งที่มันเป็นเรื่องของผู้ใหญ่ ในเมื่อทางฝ่ายคุณแม่ของน้องเลือกที่เรียนเองและตัดสินใจกับครอบครัวของเขาเอง โดยไม่ปรึกษาผม

ผมก็ไม่ขอก้าวก่ายและเคารพการตัดสินใจของพวกเขาวันนี้ผมขอเก็บเงินเข้าบัญชีของลูกผมเองนะครับ และจะมอบให้ลูกใน วันที่ลูกบรรลุนิติภาวะ ผมอยากให้ทุกบาททุกสตางค์ที่ผมหามาไปถึงลูกชายเพียงคนเดียวของผมครับตอนนี้ขอให้ทุกเรื่องจบเถอะนะครับ ลูกคงเจ็บปวดถ้าโตมาแล้วต้องเห็นข่าวอะไรพวกนี้สิ่งที่daddyตัดสินใจทำในวันนี้

ได้แต่หวังว่าMaxจะเข้าใจเมื่อโตขึ้น daddyไม่ได้ปล่อยมือและจะไม่มีวันปล่อยมือของMax แค่วันนี้ที่เราอาจไม่ได้เจอกันแต่daddyยังย้ำคำเดิม ที่ตรงนี้เป็นของพี่Maxเสมอและตลอดไป ” ขณะที่พี่ชายของ ไมค์ อย่าง แซน เจ้าของคอนโดที่เคยให้ ซาร่า และ ลูกชายเช่่าอยู่

ได้เข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจน้องชายตัวเองว่า ” วันนี้ไมค์อาจเจ็บปวดแต่อย่าเสียใจในสิ่งที่ตัดสินใจทำได้ไป พี่แซนเชื่อว่าไมค์แข็งแรงพอและจะผ่านมันไปได้ จำไว้ว่าสถานะคำว่า’พ่อ’ไม่มีวันเปลี่ยนแปลง แล้วซักวันพี่ Max จะเดินมาหาไมค์ด้วยตัวเค้าเอง ” ท่ามกลางแฟนๆแห่เข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจ ไมค์ กันเพียบเลยทีเดียวบอกว่า ไมค์ คิดถูกแล้วที่ตัดสินใจทำแบบนี้

ขอบคุณข้อมูล:zaniti , m1keangelo

เรียบเรียงโดย:chuydaily