แซน โพสต์ภาพคู่ หนุ่ม กรรชัย ติดแฮชแท็กรัวๆ

บันเทิง

เรียกได้ว่ายังคงเป็นประเด็นที่ชาวเน็ตจับตามองกันเป็นอย่างมาก สำหรับสาเหตุการเสียชีวิตของนักแสดงสาวสวยมากความสามารถอย่าง แตงโม นิดา ที่ประสบอุบัติพลัดตกกลางแม่น้ำเจ้าพระยา และถึงแม้ว่าตำรวจจะสรุปเสียชีวิตเพราะถูกกระทำโดยประมาท ไม่ใช่อุบัติเหตุ

แต่ชาวเน็ตก็ยังคงไม่ปักใจเชื่อ ยังคงค้นหาความจริงกันอย่างต่อเนื่อง และเมื่อวานที่ผ่านมา 1 ใน 5 คนบนเรืออย่าง แซน วิศาพัช มโนมัยรัตน์ ได้ออกมาเปิดใจ

ในรายการโหนกระแสอีกครั้ง โดยเจ้าตัวยืนยันแตงโมตกท้ายเรือจริง เห็นกับตา แค่นัดเพื่อนไปกินข้าวไม่ใช่รับงาน หรือทำร้ายกันบนเรือแน่นอน

เผยไม่เคยให้ค่าบังแจ็คโทร.หาหลายครั้งแต่ไม่คุย  พร้อมยอมรับรำคาญ อัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ท้าฟ้องได้เลยถ้ามีหลักฐานฆ่าคนตาย พร้อมเดินเข้าคุก

ล่าสุด แซน ได้ออกมาโพสต์ภาพในไอจี ซึ่งเป็นภาพที่ถ่ายคู่กับ หนุ่ม กรรชัย พิธีกรรายการโหนกระแส พร้อมกับแคปชั่นที่ติดแฮชแท็กรัวๆ ว่า “#ทุกคนจะต้องได้รับความยุติธรรม

#เสพข่าวอย่างมีสตินะคะ #ขอร้องคนบางกลุ่มที่ยังไม่หยุดชี้นำสังคมในทางที่ผิด #โหนกระแส #แซนวิศาพัช #กระติกอิจศรินทร์ #ไฮโซปอ #แตงโมนิดา❤️”

ซึ่งงานนี้ก็ทำเอาชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์กันสนั่น! มันเป็นอุบัติเหตุจริงๆนั้นแหระคะ แต่ตอนนี้มันเลยไปไกลแล้ว ทั้งบังแจ็ค ทั้ง เต้ ทำให้คดีนี้เละมาก , ทุกคนจะต้องได้รับความยุติธรรมค่ะ ☺️ ( ต้องได้รับความยุติธรรม )

ทำอะไรได้อย่างนั้นรู้อยู่แก่ใจ , เชื่อว่าเป็นอุบัติเหตุค่ะ เป็นกำลังใจให้คุณแซนนะคะ , ไม่มีใครชี้นำใครได้นะคะ ทุกคนคิด วิเคราะห์ แยกแยะ ได้ถึงเหตุและผล ขอให้ความจริงปรากฏค่ะ

เรียกได้ว่างานนี้ชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์วิพากษ์วิจารณ์กันอย่างมากมายเลยนะคะ แต่ก็มีบางคนเข้ามาให้กำลังใจแซน พร้อมกับบอกเชื่อว่าเป็นอุบัติเหตุค่ะ

ขอบคุณข้อมูล:sanddsandd