แซน โพสต์ไอจีสตอรี่ หลังฟังแถลงคดี แตงโม ลั่นสบายใจ

โซเชียล

หลังจากที่สังคมใจจดใจจ่อรอฟังแถลงคดี แตงโม นิดา เหตุพลัดตกเรือกลางแม่น้ำเจ้าพระยา ซึ่งวันนี้ 26 เม.ย. 65 เจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้สรุปสำนวนคดีเรียบร้อยแล้ว ยืนยันว่าไม่ใช่การฆาตกรรม แต่เป็นความประมาทของคนบนเรือที่ทำให้แตงโมเสียชีวิต และคนที่อยู่บนเรือวันเกิดเหตุก็ถูกดำเนินคดีตามพยานหลักฐาน

เวลา 15: 10 น. ภายหลังจากที่ นายธีระนนท์ ไหวดี อธิบดีอัยการสำนักงานอัยการภาค 1 นายอิทธิพร แก้วทิพย์ อธิบดีอัยการสำนักงานคดีอาญา ในฐานะโฆษกสำนักงานอัยการสูงสุด

นายประยุทธ เพชรคุณ รองอธิบดีอัยการสำนักงานคดีพิเศษ ในฐานะรองโฆษกสำนักงานอัยการสูงสุด และนางสาวสุภาภรณ์ นิปวณิชย์ อัยการจังหวัดนนทบุรี แถลงสรุปคดีเสร็จสิ้นแล้ว

ผู้ต้องหาในคดีแตงโมทั้ง 6 คน เดินมายังห้องเซ็นรับทราบนัดฟังคำสั่งคดีที่สำนักงานอัยการจังหวัดนนทบุรีกำหนดในวันที่ 27 พ.ค.65 เวลา 13.30 น.โดยระหว่างที่คณะอัยการแถลง

ผู้ต้องหาทั้ง 6 คนไม่ได้เข้าร่วมฟังในห้องแถลง เนื่องจากต้องการหลีกเลี่ยงการพบปะกับสื่อมวลชน จากนั้นผู้สื่อข่าวสอบถามถึงความสบายใจหลังมีการแถลงสรุปสำนวนคดีของคุณแตงโม

ทั้ง กระติก อิจศรินทร์ จุฑาสุขสวัสดิ์ แซน วิศาพัช มโนมัยรัตน์ มีสีหน้าที่เรียบเฉย ขณะที่ แซน ได้เปิดใจว่า  สบายใจอยู่แล้วค่ะ ไม่ได้ทำอะไรผิดเนอะ

เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่ามีอะไรอยากจะบอกกับคนในสังคมอีกหรือไม่ แซน ก็ตอบสั้นๆว่า พอเถอะค่ะ หลังจากนั้นทั้งคู่ก็ขึ้นรถส่วนตัวเดินทางออกไปจากสถานที่ดังกล่าว

ในขณะเดียวกัน แซน ยังได้มีการโพสต์ไอจีสตอรี่ของตัวเอง โดยโพสต์เป็นคลิปสั้นๆขณะอยู่บนรถ หลังฟังแถลงข้างต้นเสร็จสิ้นแล้ว อีก 4 คนที่อยู่บนเรือไม่ได้มีการเคลื่อนไหวใดๆทั้งสิ้น

แต่หลังจากนี้จะเป็นอย่างไรต่อไปนั้นก็ต้องรอติดตามกันไปเรื่อยๆนะคะ แม้ว่าทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะมีการแถลงปิดคดีแล้วหลายๆคนก็ยังมีข้อสงสัยกันอยู่

ขอบคุณข้อมูล :sanddsandd