แซน โล่งใจปิดคดี แตงโม ช็อกยืนสัมภาษณ์หน้าเรือ

โซเชียล

เรียกได้ว่าจากกรณีการเสียชีวิตของ แตงโม นิดา นักแสดงสาวชื่อดัง พลัดตกเรือสปีดโบ๊ทจมหายกลางแม่น้ำเจ้าพระยาระหว่างล่องเรือกับแก๊งเพื่อน 5 คน ซึ่งตอนนี้ทุกคนได้ถูกดำเนินคดีและตกเป็นผู้ต้องหาคดี แตงโม โดยมีคนยอมรับสารภาพทั้งหมดแล้วด้วย

ซึ่งก่อนหน้านี้ได้มีการเปิดเผยว่าคดีเสร็จสิ้นเรียบร้อยแล้ว รอทางเจ้าหน้าที่ตำรวจออกมาแถลงในวันที่ 26 เม.ย.นี้ ส่วนผลสรุปสำนวนคดีจะออกมาเป็นอย่างไรนั้นต้องรอติดตาม

ล่าสุดวันที่ 24 เม.ย. 65 ที่ผ่านมา มีข่าวรายงานว่า แซน วิศาพัช มโนมัยรัตน์ เดินทางไปให้ปากคำเพิ่มเติมกับตำรวจ ที่กก.บก.ภ.จว.นนทบุรีพร้อมทนายความ

ได้ประสานมาให้ปากคำกับตำรวจเอง ใช้เวลาทั้งสิ้น 1 ชั่วโมง โดยแซนเผยว่าไม่ได้หนักใจอะไร ส่วนเรื่องภาพที่ถ่ายด้านหลังแตงโมยืนยันเป็นภาพที่ถ่ายไว้จริง

ถ่ายระหว่างเดินทางไปที่ร้านอาหารจ.ปทุมธานี เพราะเห็นว่าแตงโมสวยและหุ่นดี จึงถ่ายเก็บไว้ ไม่รู้มาก่อนว่าคนจะจ้องเรื่องขอบผ้าอนามัย เพราะไม่ได้จ้องขนาดนั้น

ส่วนเรื่องรอยสักแตงโมนั้น เขาจะลบหรือทำอะไร ก็เป็นสิทธิ์ของแตงโม สำหรับคดีนี้ไม่ได้หนักใจอะไร ที่ตำรวจนัดหมายแถลงสรุปสำนวนคดีในวันที่ 26 เม.ย.นี้

ตนเองรู้สึกโล่งใจมากเพราะเรื่องจะได้จบเสียที ขณะที่นายพรศักดิ์ วิภาสอาภานนท์ ทนายความ เผยว่า ได้รับมอบหมายจากแซน ให้ฟ้องร้องดำเนินคดีกับบุคคลที่ทำให้ได้รับความเสียหายอยู่หลายราย

เบื้องต้นจะมีการฟ้องร้อง 1 คดีต่อบุคคล 2 ราย เป็นลำดับแรก อย่างไรก็ตามบริเวณที่ แซน ได้ให้สัมภาษณ์สื่อมวลชน หลังสอบปากคำเสร็จคือหน้าเรือสปีดโบ๊ทที่เกิดเหตุ

หลังเจ้าตัวทราบ ก็มีสีหน้าตกใจ เพราะไม่ทราบมาก่อนว่าเรือจะถูกนำมาจอดตรงนี้ ทางทนายความจึงได้รีบพาตัวกลับทันที รอติดตามคดี แตงโม ปิดคดีแล้วรอแถลงอย่างเป็นทางการ