แซมมี่ ดาเมจพุ่ง โพสท่านั่งชิวๆ ยิ้มกว้างให้กล้อง

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าสวยขึ้นแถมออร่าพุ่งแรงมาก สำหรับนางเอกสาวชื่อดัง แซมมี่ เคาวเวลล์ วัย 30 ปี นับวันเธอยิ่งสวยแซ่บขึ้นเรื่อยๆทำหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ใจละลายไม่ไหวแล้ว และยิ่งเวลาที่เธอหยิบชุดว่ายน้ำมาสวมใส่บอกเลยว่าทำใจหวิวมาก

อวดหุ่นเป๊ะปังผิวขาวเนียนคือแบบละสายตามองไม่ได้เลยจริงๆคะทุกคนไม่เว้นแต่ผู้หญิงด้วยกันที่มองแล้วชอบจนอยากมี รูปร่าง หน้าตา เหมือนเธอเพียบ

ใครที่ได้ติดตามในอินสตาแกรมส่วนตัวของ แซมมี่ ก็ทำให้ซูมดูแล้วซูมดูอีกไม่มีเบื่อไม่ว่าเจ้าตัวจะมาในลุคนไหนก็ดูดี สวย แซ่บไม่ไหวเลยจริงๆคะทุกคน

สมกับที่ได้มงฯมาครอบครองเพราะ แซมมี่ เธอเริ่มเข้าสู่วงการบันเทิงจากการเข้าประกวดและได้รับตำแหน่ง ไทยซุปเปอร์โมเดลคอนเทสต์ 2007

มีผลงานในวงการบันเทิงอย่างละครเรื่อง คู่กิ๊กพริกกะเกลือ, บันไดดอกรัก, นางแบบโคกกระโดน, เพลงรักผาปืนแตก , ฯลฯ

และมีผลงานภาพยนตร์ โฆษณาต่างๆรวมถึงงานเดินแบบ ถ่ายแบบด้วยบอกเลยว่าฮอตและปังหนักมาก ปัจจุบันผันตัวเป็นนักแสดงอิสระเรียบร้อยแล้ว

ล่าสุด แซมมี่  ยกครอบครัวแพ็คกระเป๋าไปเที่ยวพักผ่อนที่ริมทะเลหัวหิน และงานนี้เธอก็ไม่พลาดที่จะหยิบชุดว่ายน้ำไปใส่อวดหุ่นสุดเป๊ะปัง

โดย แซมมี่ ได้ปล่อยภาพช็อตนุ่งบิกินี่ตัวจิ๋ว นั่งยิ้มกว้างให้กับกล้องดาเมจความแซ่บรุนแรงมากเวอร์ทำเอาหนุ่มใจละลายกันไม่ไหวแล้วคะ

อีกทั้งยังหยิบชุดว่ายน้ำวันพีซสีเหลืองมาใส่เผยให้เห็นขาเรียวยาวเดินเล่นชิวๆกับหลานชายดูมีความสุขมาก บอกเลยว่างานนี้ทะเลเดือด

ขอบคุณข้อมูล : sammycowelll