แซมมี่ เผ ยสถานะหัวใจไม่โสดแล้ว รับกำลังคุยหนุ่มนอกวงการ

บันเทิง

นับวันยิ่งสวยแซ่บขึ้นเรื่อยๆ สำหรับนางเอกสาว แซมมี่ เคาวเวลล์ หลังจากหมดสัญญากับทางต้นสังกัดก็ผันตัวเป็นนักแสดงอิสระกำลังเตรียมมีผลงานใหม่ออกมาให้แฟนๆได้ติดตามกันเร็วๆนี้

แถมช่วงนี้เธอก็ดูสวยแซ่บขึ้นมากอีกด้วยก็ไม่รู้ว่าช่วงนี้เธอกำลังมีความรักอยู่หรือเปล่านะเนี่ยเพราะก่อนหน้านี้มีข่าวแว่วๆมาว่าเธอกำลังคุยอยู่กับหนุ่มคนหนึ่งที่ยังไม่เปิดตัว

ล่าสุด สาวแซมมี่ ก็ได้เปิดใจกับทีมข่าว ไนน์เอ็นเตอร์เทน ถึงสถานะหัวใจตอนนี้ว่าไม่โสดแล้ว โดยเจ้าตัวเผยมีคนคุยอยู่เป็นหนุ่มนอกวงการรู้จักกันมาประมาณ 3 ปี ยังไม่พร้อมเปิดตัว

ฝ่ายชายเข้าใจดี เพื่อนๆ พี่ๆในแก๊งค์ก็รู้จักเคยเห็นหน้า แต่ยังไม่เคยโพสต์ภาพหรือออกกล้องให้เห็นเลยเพราะไม่ชอบถ่ายรูป ที่ผ่านมาไม่ค่อยมีข่าวเรื่องความรัก

ครั้งนี้ก็รู้สึกแปลกๆถือเป็นครั้งแรกที่ตอบเรื่องความรักมากสุดเรื่องความเซ็กซี่ฝ่ายชายก็ไม่เคยห้ามไม่เคยปรึกษากันเรื่องนี้ เป็นหนุ่มอายุไร่เรี่ยกัน

สำหรับเรื่องงาน การโดดร่วมงานละครเรื่อง สายรุ้ง บมประพันธ์ของ ทมยันตี ซึ่งก่อนหน้านี้วางบทไว้คือ ขวัญ อุษามณี ก่อนที่จะมีการเปลี่ยนตัวเป็น แซมมี่

เจ้าตัวเผยว่าทุกอย่างอยู่ที่จังหวะเวลาเป็นเรื่องของทางผู้ใหญ่ส่วนการมาเสียบแทนที่ใครก็อยู่ที่มุมมองของแต่ละคน เช่นเดียวกับเรื่องการปรับบทมาให้เหมาะสมกับ แซมมี่

เรื่องนี้ก็ไม่แน่ใจต้องให้ผู้ใหญ่เป็นคนตัดสินใจเอง เรียกได้ว่าช่วงนี้หน้าที่การงานและเรื่องความรักแฮปปี้ลงตัวสุดๆเลยทีเดียว แม้ว่าตอนนี้เจ้าตัวจะยังไม่พร้อมตัวเปิดหวานใจหนุ่มก็ตาม

งานนี้หลายๆคนคงอยากเห็นหน้ากันแล้วต้องงานดีมากๆแน่นอนเลยทีเดียวค่าทุกคน เชื่อว่า แซมมี่ พร้อมเมื่อไหร่คงจะเปิดตัวอย่างแน่นอนค่า

ขอบคุณข้อมูล :NineEntertain , sammycowelll