แซมมี่ ใส่ชุดแหวกสีดำ สวยแซ่บมาก

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นนักแสดงสาวสวยมากความสามารถอีกหนึ่งคน สำหรับ แซมมี่ เคาวเวลล์ โดยเจ้าตัวเข้าสู่วงการบันเทิงจากการเข้าประกวดและได้รับตำแหน่ง ไทยซุปเปอร์โมเดลคอนเทสต์ 2007 มีผลงานในวงการบันเทิง เช่น ละครโทรทัศน์ อาทิเช่น คู่กิ๊กพริกกะเกลือ, บันไดดอกรัก, นางแบบโคกกระโดน, เพลงรักผาปืนแตก เป็นต้น

และมีผลงานภาพยนตร์โฆษณาต่างๆ รวมถึงงานเดินแบบและถ่ายแบบด้วย ด้วยความที่เจ้าตัวนั้นโลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมานานหลายปี

ทำให้เจ้าตัวมีผลงานให้แฟนๆ ได้ติดตามเป็นจำนวนมาก ปัจจุบันเจ้าตัวก็ยังคงมีผลงานใหม่ๆ ออกมาให้แฟนคลับได้ชมกันอยู่เรื่อยๆ ค่ะ

และถ้าใครติดตามไอจีแซมมี่จะเห็นได้ว่าเจ้าตัวมักจะออกมาโพสต์ภาพอวดความแซ่บให้แฟนๆ ได้ร้องว้าวอยู่เป็นประจำ แถมยังได้รับคำชมอย่างล้นหลามอีกด้วย

ล่าสุด ทำเอาไอจีแทบลุกเป็นไฟเมื่อสาว แซมมี่ ได้ออกมาโพสต์ภาพอวดหุ่นสับ กับแฟชั่นสุดต๊าซ ทั้งวันพีช ทูพีชแบบจี๊ดๆ โดยเจ้าตัวได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า

“lafonissi Mesh-panel detail two piece AW2022 Swimming Suit ของเค้าเองงงงง ไปส่องไปฟาดกันเลยเยยย @merofficial_bkk @merofficial_bkk @merofficial_bkk”

งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับเห็นแล้วอดใจไม่ไหวเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมความสวยความแซ่บของเจ้าตัวกันอย่างถล่มทลาย

🔥🔥🔥แซ่บบบบ , สวยยยยมากกกก🔥❤️ , ที่สุดนะแม่!!!🔥 , แซ่บโว้ยยย🔥🔥🔥🔥 , หูยยยย พี่แซมมี่!!! คนเมื่อคืนป่ะคะ , เกินต้าน 🔥 , สุดยอดขอให้งานเยอะๆนะคะ🔥🔥🔥❤️❤️❤️❤️

สวย , อยากฟาดแต่หุ่นไม่ได้อ่าแม่ 😂😂😂 , สวยมากค่ะ😍😍😍 , สวยมากกก🔥👏  งานนี้ต้องยอมให้เจ้าตัวจริงๆค่ะ สวยแซ่บยืนหนึ่งจริงๆ จ้า

ขอบคุณข้อมูล:sammycowelll