แซม ยุรนันท์ ปีนราวบันได ห่มผ้าล้อมยอดเจดีย์ แสดงพลังแห่งศรัทธา

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งนักแสดงรุ่นใหญ่ที่นับวันก็ยิ่งหล่อขึ้นหนุ่มขึ้น สำหรับ แซม ยุรนันท์ ซึ่งในอดีตก็ว่าหล่อมากแล้ว ปัจจุบันหล่อขึ้นกว่าเกินอีกค่า ดูแลตัวเองดีมากๆเลยทีเดียว เรียกได้ว่า แซม ไม่สามารถสลัดคราบพระเอกหนุ่มหล่อในอดีตได้เลยจริงนะเนี่ย

ล่าสุด แซม ได้เข้าไปกราบไวหหลวงพ่อบัวเกตุ ปทุมสิโร วัดป่าปางกึ๊ด ต. อินทขิน อ.แม่แตง จ.เชียงใหม่ วัดเจดีย์หลวงได้ถวายภัตตาหารแด่เจ้าประคุณสมเด็จพระธีรญาณมุนีและคณะสงฆ์ โดยโพสต์ภาพ พร้อมระบุข้อความว่า ” ถวายผ้า 200เมตร ห่มพระธาตุเจดีย์ วัดเจดีย์หลวง

ซึ่งสร้างขึ้นในอาณาจักรล้านนา รัชสมัยพญาแสนเมืองนา สร้างถวายพระราชบิดาพญากือนา เมื่อประมาณ 700 ปีที่แล้ว..โดยบรรจุพระเกศาธาตุของพระสัมมาสัมพุทธเจ้า 🙏และเจดีย์แห่งนี้ยังเคยเป็นที่ประดิษฐานพระแก้วมรกตนานเกือบ 100 ปีก่อนจะอัญเชิญไปประดิษฐานที่หลวงพระบาง

โดย#พระเจ้าไขยเชษฐาธิราช และอัญเชิญกลับมาประดิษฐานที่ประเทศไทยโดย #พระพุทธยอดฟ้าจุฬาโลกมหาราช 🙏นับเป็นพระธาตุเจดีย์ที่มีความสำคัญยิ่งในพระพุทธศาสนาอีกหนึ่งองค์ครับ 🙏🙏🙏 ” และในขณะเดียวกัน แซม ก็ได้ขอลุยขึ้นไปห่มผ้าบนยอดเจดีย์ด้วยตัวเอง

ระบุว่า” ถึงเวลาต้องขึ้นห่มผ้าล้อมพระธาตุเจดีย์ พร้อม#สวดอิติปิโส 🙏หลวงพ่อท่านถามว่า..โยมแซมจะขึ้นห่มผ้าเองหรือจะให้เณรช่วยขึ้นไปห่มให้ ทางขึ้นมันชันนะ??..ก็ตอบท่านไปว่าตั้งใจจะห่มเองครับ!! แต่พอจะขึ้นไปบนยอดเจดีย์จริงๆถึงรู้ว่าที่ท่านบอกว่าทางขึ้นมันขันหน่ะ..ไม่ใช่บันไดนะคร้าบ

เพราะบันไดมันขึ้นไม่ได้!! แต่ต้องโหนราวบันไดขึ้นไป 😱😱แม่เจ้า!! ..มันดูสูงและเสียวมากกก 😥แต่เมื่อตั้งใจแล้วจึงอธิษฐานจิตแล้วปีนเป็นลิงเลยครับ 555 (มีภาพปลากรอบ) ทุกสิ่งทุกอย่างอยู่ที่ใจ❤️และศรัทธาจริงๆครับ 🙏👌✌️ ” ขออนุโมทนาบุญด้วยนะคะ สาธุๆๆ

สาธุ

ขอบคุณข้อมูล:sam_yuranunt

เรียบเรียงโดย:setup999