แซม ยุรนันท์ ยันไม่มีบัตรคอนเสิร์ต แจ็คสัน หวัง ในราคา 5 แสนบาท

บันเทิง

พูดถึงกันมากเลยค่ะ สำหรับเรื่องราคาบัตรคอนเสิร์ตของนักร้องหนุ่มสุดฮอตแดนเกาหลีอย่าง แจ็คสัน หวัง ที่เจ้าตัวจะมาเปิดคอนเสิร์ตเดี่ยวในไทยครั้งแรก โดยคอนเสิร์ตครั้งนี้ชื่อว่า Jackson Wang Magic Man World Tour 2022 Bangkok

โดยงานจะจัดขึ้นในวันที่ 26 พฤศจิกายน 2565 ที่จะถึงนี้ แต่ทั้งนี้มีการถกเถียงกันถึงเรื่องสิทธิพิเศษในการถ่ายรูปกับศิลปิน ต้องซื้อบัตร vip ราคา 18,000 บาท จนสุดท้ายได้รับการเปลี่ยนแปลงใหม่ จากการถ่ายรูปกลุ่มเป็นถ่ายรูปคู่ แฟนๆก็เลยเรียกร้องกันเข้ามามาก จนตอนนี้มีการปั่นราคาบัตรราคาพุ่งสูงไปถึง 500,000 บาท

ล่าสุด แซม ยุรนันท์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท พานาซี เมดิคอลเซ็นเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัดและ หมวย ศิริญา รองประธาน เจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ณุศาศิริ จำกัด (มหาชน) หนึ่งในบริษัทผู้สนับสนุนการจัดคอนเสิร์ตได้เคลียร์ประเด็นนี้ในรายการแฉ รวมทั้งชี้แจงประเด็น “ไพรเวทปาร์ตี้”

แซม : แค่เขาจะมาเล่นคอนเสิร์ตกันคนก็ตื่นเต้นแล้ว ผมเองก็ตื่นเต้นในฐานะอากาเซ่คนนึง พอรู้ว่าเขาจะมาเวิร์ลทัวร์ที่เมืองไทยเราก็สนับสนุนได้นะ เพราะเราก็ชอบเขาอยู่ก็เลยเป็นหนึ่งในผู้สนับสนุนคอนเสิร์ต ไม่ได้เป็นผู้จัดก็ต้องขอบคุณทีมเขาที่ให้เราไปเป็นส่วนเล็กๆในคอนเสิร์ต ทำให้คนไทยได้ดูคอนเสิร์ต แจ็คสัน หวัง อย่างที่เราอยากดู

หมวย : เราเป็นส่วนนึงในการสนับสนุนคอนเสิร์ตนี้ แล้วเราก็จะมีการเลี้ยงขอบคุณลูกค้า ในโอกาสที่คลินิกเข้าสู่ปีที่ 15 เพื่อเป็นของขวัญเซอร์ไพรส์ให้กับลูกค้า ก็จะต้องเป็นคนที่มีการ์ดเชิญเท่านั้นถึงจะมาร่วมงานนี้ได้

แซม : ทาง แจ็คสัน หวัง เขาน่ารักมากคือหลังจากคอนเสิร์ตแล้ว ก็จะมีงานเลี้ยง 1 วันที่เขาจะมาไพรเวทปาร์ตี้กับเรา พวกเราก็เลยถือโอกาสที่พวกเราเป็นเหล่าอากาเซ่อยู่แล้ว ก็จะอยู่ในไพรเวทปาร์ตี้

คนก็เลยสับสนว่าตกลง มาขายบัตร 300,000-500,000 บาทเหรอ ไม่ใช่นะ!!! ใครจะไปซื้อบัตรราคานั้น ไม่เกี่ยวกับ Panacee แต่อาจจะมีคนพูดถึง Panacee ว่าอ้าว…แล้วใครจะมีสิทธิ์มาร่วมไพรเวทปาร์ตี้นี้ ก็คือเป็นไพรเวทของลูกค้า

หมวย : เป็นไพรเวทของลูกค้า ที่ถือบัตรเงินบัตรทองอยู่แล้ว ซึ่งมีอยู่เป็นหมื่นๆคน ซึ่งก็ต้องดูว่าใครจะได้สิทธิ์ เพราะในงานไพรเวทปาร๋ตี้มีอยู่แค่ 200 ที่เท่านั้น

แซม : เฉพาะเรากันเองญาติพี่น้อง หุ้นส่วนธุรกิจก็เต็มแล้ว…เรายืนยันว่าเราไม่มีขายบัตร 500,000 บ้าง 1,000,000 บาทบ้าง ไม่มีนะครับแค่เฉพาะลูกค้าเราเราก็ไม่รู้จะดูแลยังไงแล้ว เราทำเรื่องของสุขภาพ เราไม่ได้จัดคอนเสิร์ตครับ

ที่เราเข้ามาเพราะเราชอบเขา เลยอยากจะเป็นส่วนนึงสนับสนุนเขาในฐานะคนที่รักสุขภาพ คนที่มีแอตติจูดบวกๆพอเราสนับสนุนเขา ทางเขาก็น่ารัก มีไพรเวทมาให้เรา…

สรุปนะคะว่าในการจัดคอนเสิร์ตของ แจ็คสัน หวัง ที่ไทยในครั้งนี้ไม่มีบัตรราคา 500,000 บาทอย่างแน่นอน

ขอขอบคุณ : sam_yuranunt , jacksonwang852g7 , รายการแฉ

kan