แซม ยุรนันท์ สาดซีนหวานฉลองวันเกิด ภรรยาคนสวย

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นพระเอกหนุ่มหล่อตลอดกาลอีกหนึ่งคน สำหรับนักแสดงรุ่นใหญ่อย่าง แซม ยุรนันท์ ด้วยความที่เจ้าตัวนั้นโลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมานานหลาย ทำให้หนุ่มแซมมีชื่อเสียงที่โด่งดัง สามารถกวาดบทพระเอกไปหลายต่อหลายเรื่อง

จนเจ้าตัวมีผลงานละครให้แฟนๆ ได้ติดตามอย่างมากมายเลยทีเดียว ซึ่งตอนนี้ชีวิตของแซมประสบความความสำเร็จทั้งด้านการงานและครอบครัว

ซึ่งหลังจากที่เจ้าตัวแต่งงานกับภรรยา มุก มาริษา ก็มีทายาทด้วยกัน 2 คน แมมโบ้ ยุรการ และ มายด์ ยุรริษา ถึงแม้ว่าจะกลายเป็นคุณพ่อคุณแม่ไปแล้ว

แต่ก็ยังคงหวานกันเหมือนเดิมไม่เปลี่ยน มีแต่ทวีคูณความหวานขึ้นเรื่อยๆ แถมมีเวลาว่างเมื่อไหร่ก็เติมความหวานให้กันและกันตลอดเลยค่า

ล่าสุด วันคล้ายวันเกิดของภรรยา แซมก็ได้โพสต์หวานอวยพรวันเกิดระบุเอาไว้ว่า “Happy birthday นะคะ มีความสุขทุกๆวัน กับทุกๆเรื่องในชีวิตนะคะ

luv u ❤️❤️ #วันเมียแห่งชาติ 21 สค.” และยังมีภาพโมเมนต์สุดอบอุ่นที่ยกครอบครัวกันไปฉลองวันเกิด กับระบุแคปชั่น “Happy birthday kaaa❤️ jub jub👄👄”

พร้อมกับคลิปหวานๆ ที่ แซม ยุรนันท์ มอบดอกไม้ช่อโตให้ภรรยา และภรรยาก็หอมแก้มโชว์หวานกันไปเลย งานนี้ทำเอาแฟนเข้ามากดไลค์

พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์อวยพรวันเกิด และแซวทั้งคู่สนั่น! น่ารักชื่นชมคู่พี่แซมมากๆค่ะขอให้ครองคู่กันตลอดไปนะคะ❤️❤️❤️ , HBD คุณพี่มุกคนสวยค่ะ🙏🎂🎊

น่ารักมากค่ะคุณมุก🌷💕 , มีความสุขมากๆค่ะ คู่สุดเพอร์เฟค❤️ , น่ารักตลอดเลยค่ะครอบครัวนี้ , สวย หล่อ ตลอดกาลค่ะ ♥️😍 ไม่ว่าวันเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหนก็หวานไปเปลี่ยนเลยจ้า

ขอบคุณข้อมูล:sam_yuranunt