แซม ยุรนันท์ สุดภูมิใจ เผยธุรกิจโรงแรมที่ประเทศเยอรมนี

บันเทิง

สำหรับนักแสดงรุ่นใหญ่หล่อตลอดกาลอย่าง แซม ยุรนันท์ ภมรมนตรี ต้องบอกเลยว่าเขาโลดแล่นอยู่ในวงการมานานมากมีผลงานออกมาให้แฟนๆได้ติดตามมากมายไม่ว่า ละคร ภาพยนตร์ พรีเซนเตอร์ ถ่ายแบบ ฯลฯ

ในอดีตฮอตสุดๆด้วยรูปร่างหน้าตาที่หล่อมากจนทำให้สาวน้อยหนุ่มใหญ่แอบหมายตาไว้เพียบ และนอกจาก แซม จะเป็นนักแสดงอยู่ในวงการแล้ว

เขาก็ยังเป็นนักธุรกิจมากความสามารถอีกด้วย ซึ่งธุรกิจของเขามีทั้งในประเทศและต่างประเทศมากมายเลยทีเดียว สุดยอดมากจริงๆเลยนะเนี่ย

ล่าสุด แซม ก็ได้ออกมาโพสต์เล่าความในใจถึงหนึ่งในธุรกิจอย่าง โรงแรม Panacee Grand Romerbad ที่อยู่เมือง BADENWEILER ประเทศเยอรมนี

พร้อมระบุข้อความว่า ” เป็นความภูมิใจของคนไทย ที่ไปทำธุรกิจต่างประเทศ และได้รับการยอมรับจากเจ้าของประเทศ..ให้นำธงชาติไทยมาประดับด้านหน้าโรงแรม

ซึ่งเป็นบ้านเลขที่1 ของเมือง🇹🇭 พนักงานยอมแสดงความเคารพลูกค้าด้วยการไหว้แบบไทยๆอย่างสวยงามพร้อมกล่าวสวัสดีครับ และขอบคุณค่ะ🙏

รวมทั้งอาหารไทยและบริการแบบไทยๆได้รับการชื่นชมอย่ามากกก ไม่ใช่เรื่องง่ายเลยครับแต่ก็ไม่ยากเกินไป.. ภูมิใจที่ได้ทำและทำได้ ภูมิใจในความเป็นไทยครับ #solfpower #ความเป็นไทยสู่สากล ”

ท่ามกลางแฟนแห่เข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมเป็นจำนวนมากเลยทีเดียวว่า มีโอกาสต้องไปพักโรงแรมนี้แน่นอนค่ะ🙏 , อยู่เมือง Badenweiler ใช่ใหมคะเมื่อวันเสาร์พึ่งเดินผ่าน😮

สุดยอดเรยคร่า พี่แซม 🙌🙌🙌❤️❤️ , พี่ชายบียอดเยี่ยมเสมอค่ะ👍👍 , ฯลฯ ถือว่าเป็นอีกหนึ่งที่ทั้งหล่อทั้งเก่งไม่แปลกใจเลยทำไมถึงมีแฟนคลับทุกรุ่นติดตามเป็นจำนวนมากขนาดนี้

ขอบคุณข้อมูล : sam_yuranunt