แซม ยุรนันท์ อวดหุ่นสุดเฟิร์มในวัย 57 ปี

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นนักแสดงรุ่นใหญ่ที่ยังคงหล่อเป๊ะไม่เปลี่ยนกลางเวลาทำอะไรเขาคนนี้ไม่ได้เลยจริงๆ สำหรับคุณพ่อยังหนุ่ม แซม ยุรนันท์ อดีตพระเอกขวัญใจสาวๆซึ่งปัจจุบันก็ยังคงฮอตและมีแฟนคลับรุ่นใหม่ๆติดตามและชื่นชอบกันเพียบ

ทั้งฝีมือทางการแสดงและหน้าตาบอกได้เลยว่ากินขาด ถึงแม้ว่าตอนนี้ หนุ่มจะอายุ 57 ปีแล้วก้าวเข้าสู่วัยเกษียณเต็มที่แล้วค่าทุกคน แต่ก็ยังคงหล่ออมตะเหมือนถูกสตาฟไว้อะไรอย่างนั้นเลยทีเดียว ทำนักแสดงรุ่นใหม่ๆ

ถึงกับต้องยอมแพ้ในความหล่อและความหน้าที่ของ หนุ่มแซม ในอดีตหล่อยังไงปัจจุบันก็ยังคงหล่อเป๊ะปังเหมือนเดิมไม่มีเปลี่ยนแปลงไปเลยจริงๆ แถมดูๆแล้วเหมือนจะหล่อขึ้นด้วยนะเนี่ย

ล่าสุด หนุ่มแซม ได้ไปเที่ยวพักผ่อนที่เกาะสมุยงานนี้เจ้าตัวก็ของออกมาอวดภาพแซ่บๆชวนสาวน้อยสาวใหญ่กรี๊ดกร้าดกันหนักมากเผยหุ่นสุดเฟิร์มทั้งเป๊ะทั้งฟิต พร้อมระบุข้อความว่า ” #แก่แล้วลงได้ 🤪#ท้าแดดท้าลม ..ต้องมีตัวช่วย @xam100ig 💊 #สุขภาพดีดูดีต้องมีตัวช่วย ”

คนอะไรก็ไม่ดูเนอะทำไมยิ่งแก่ยิ่งหล่อยิ่งดูดีขึ้นเรื่อยๆ ท่ามกลางแฟนๆแห่เข้ามาคอมเมนต์แซวว่า Morning คร้าพรี้แซม😊😊อื้อหือหล่อล่ำกล้ามปูเจงๆเลยนะคร้าเนี่ย.😂😂 , แป๊บคะ กำเดาไหล❤️ ,

ยิ่งมองหุ่นพี่แซมยิ่งดูยื่งเหมือนหุ่นวัยรุ่น , โอ๊ย ใจสั่นมากครับพี่แซม หุ่นเป๊ะมากครับ 😍😜😁 , ทำไมคุณแซมหล่ออมตะขนาดนี้คะ❤️ , 😍😮นี่หุ่นคนแก่หรือนี่👍👍👍 ฯลฯ คุณพ่อหุ่นแซ่บมากจริงๆงานนี้หนุ่มๆต้องหลีกทางให้พ่อแล้วค่า

โอ๊ยยพ่อแซ่บมาก

ขอบคุณข้อมูล:sam_yuranunt

เรียบเรียงโดย:setup999