แซม ยุรนันท์ เผยนาทีเจอ เคลลี่-พลอยไพลิน หลานสาวตัวเอง

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าสร้างความฮือฮาไม่น้อยเลยทีเดียวกับรักครั้งใหม่ของนักแสดงหนุ่มสุดเท เคลลี่ ธนะพัฒน์ ยอมรับแบบแมนๆว่าตอนนี้กำลังศึกษาดูใจอยู่กับ พลอยไพลิน ภมรมนตรี หลานสาวคนสวยของนักแสดงรุ่นใหญ่อย่าง แซม ยุรนันท์ ภมรมมนตรี

ทั้งนี้ แซม ก็ได้เปิดใจในงานถ่ายภาพฟิตติ้งละครเรื่อง ฟ้า/ทาน/ตะวัน ของบริษัท CHANGE 2561 ถึงความสัมพันธ์ของหลานสาว พลอยไพลิน กับ เคลลี่ เผยว่าเขาเป็นแฟนกันเหรอ อันนี้ไม่รู้ ถามว่าเขาจะเป็นแฟนหรือไม่เป็นแฟนเราก็พร้อมยินดีนะครับ

จะพัฒนาเป็นเพื่อนหรือเป็นแฟนกันถึงขนาดแต่งงานได้ก็ยินดีแต่ความจริงก็คือไม่รู้มาก่อน ตอนแรกไม่รู้ว่าทั้งคู่รู้จักกันกระทั่งไปเจอโดยบังเอิญที่ภูเก็ตในช่วงต้นปีที่ผ่านมา ผมไปทานข้าวกับครอบครัว

ก็เห็นเคลลี่ก่อนก็ทักว่าแฮปปี้นิวเยียร์ แล้วก็ได้ยินเสียงผู้หญิงข้างๆเขาทักกลับมาว่าสวัสดีค่ะ เราก็ไม่กล้าสบตามากเพราะไม่รู้ว่าเขามากับใครไม่อยากให้เขาอึดอัด

ก็สวัสดีตอบไปแล้วก็หันไปคุยกับเคลลี่ต่อ ก่อนจะมาผิดสังเกตุตอนผู้หญิงคนดังกล่าวลุกไปหาภรรยาของตน แล้วกอด หอมแก้มกัน บอกคิดถึงจังเลยจึงตระหนักว่าที่แท้คือพลอย

พลอยก็บอกเมื่อกี้หนูยังสวัสดีอยู่ผมก็บอกว่าฉันไม่รู้ว่าเป็นเธอก็หันไปมองสองคนแล้วก็ถามเคลลี่ว่าเหรอ (หัวเราะ)เขาก็ทำหน้าเรี่ยราด(ยิ้ม) ก็ไม่มีอะไร เขาโตแล้ว

ต่างคนต่างก็คงเคยผ่านชีวิตมาบ้างก็ยินดีถ้าวันหนึ่งเขาพัฒนาจะเป็นแฟนกันไม่ติดอะไร เคลลี่ก็เห็นมาตั้งแต่เด็กๆตั้งแต่ยังไม่เข้าวงการด้วยซ้ำ

พลอยก็เห็นมาตั้งแต่อ้อนแต่ออกก็ไม่ต้องห่วงอะไรมาก ชีวิตทุกคนเลือกที่จะมีที่จะเป็นได้อยู่แล้วพร้อมจะยินดีกับทุกสถานการณ์

แต่ก็ไม่รู้ว่าสถานะตอนนี้ของทั้ง พลอยไพลิน เคลลี่ ไปถึงไหนก็แล้วตกลงเป็นแฟนกันแล้วหรือยังก็มีโมเมนต์หวานๆออกมาให้ได้เห็นอยู่เรื่อยๆเลยนะช่วงนี้ ก็ต้องรอติดตามกันต่อไปนะคะ