แซ่บมาก จาตุรงค์ มกจ๊ก 58 ยังแจ๋ว เบ่งกล้ามโชว์ความฟิต

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นศิลปินตลกรุ่นใหญ่ชื่อดังที่โลดแล่นอยู่ในวงการมานานมาก สำหรับ จาตุรงค์ โพธาราม หรือ จาตุรงค์ มกจ๊ก ปัจจุบันอายุ 58 ปี ซึ่งต้องบอกเลยว่าหลายๆคนยกให้เป็นไอดอลในทุกๆเรื่องไม่แปลกใจเลยจริงๆที่ทุกวันนี้เจ้าตัวประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากเลยทีเดียว

ล่าสุด จาตุรงค์ ได้ออกมาโพสต์ภาพตัวเองลงอินสตาแกรมส่วนตัว ขณะยืนถอดเสื้อโชว์ความฟิตแอนด์เฟิร์มของรูปร่างตัวเอง พร้อมระบุข้อความว่า ” ยังไม่หยุดโชว์..อย่าอิจฉาลุงเลย ลุงก็แค่หุ่นดีไปวันๆ#ลุงรงค์บ้าพลัง ”

ไม่อยากเชื่อว่าอายุ 58 แล้วหุ่นแซ่บมากดูแลสุขภาพร่างกายของตัวเองดีมากจริงๆนะเนี่ย งานนี้ทำเอาหนุ่มๆหลายคนแอบอิจฉากันหนักมากเลยทีเดียว

หากจะเล่าย้อนกลับไป จาตุรงค์ ด้วยความที่ในวัยเด็กเขาชอบเป็นนักร้องและชอบเล่นตลกจึงหนีออกจากบ้านจะไปอยู่วงดนตรีลูกทุ่งอย่างศรชัย เมฆวิเชียร

โดยได้ทำงานเป็นหางเครื่องก่อนจะกลายเป็นตลกของวงและก่อนจะมาเป็นตลกแต่งกะเทยคนแรก ๆ ของประเทศไทยจนทำให้เจ้าตัวเล่นบทได้เนียนมาก

ก่อนจะเข้ามาสู่คณะอิสระเดือนเพ็ญ และที่นั้นทำให้ความดังของจาตุรงค์เริ่มต้นขึ้นก่อนจะอยู่กับ หม่ำ จ๊กมก และทำให้ดังเป็นพลุแตกจนออกไปตั้งคณะเป็นของตัวเอง

จาตุรงค์ มีผลงานการแสดงภาพยนตร์อย่างส่วนมากเป็นภาพยนตร์ตลกอย่าง หัวหลุดแฟมิลี่ , บ้านผีเปิบ , ผีตาหวานกับอาจารย์ตาโบ๋ , เหยิน เป๋ เหล่ เซมากูเตะ

ตั๊ดสู้ฟุด , หอแต๋วแตก, ใน Before Valentine ก่อนรัก…หมุนรอบตัวเรา ทั้งยังเป็นผู้กำกับให้ภาพยนตร์อย่างเรื่องมาก

จาตุรงค์ มีความสามารถด้าน กลอน กาพย์ อาขยาน โดยสามารถท่องและต่อกลอนได้อย่างแม่นยำ เรียกได้ว่าเก่งมากความสามารถรอบด้าน

ขอบคุณข้อมูล : jaturong_p