แซ่บเกินต้าน ณิชา ลุคใหม่ใน ลอนดอน

บันเทิง

เรียกได้ว่าสวยแซ่บขึ้นเรื่อยๆ สำหรับนางเอกสาวชื่อดัง ณิชา ณัฏฐณิชา ดังวัธนาวณิชย์ วัย 26 ปี บอกเลยว่าเธอมักจะทำหนุ่มๆใจหวิวไม่น้อยเลยทีเดียวช่วงนี้ก็คืออวดความสวยแซ่บไม่มีพักเลยจริงๆ ก็ไม่รู้ว่าหนุ่มคนสนิทอย่าง โตโน่ ภาคิน จะแอบมีหวงบ้างหรือเปล่าน้า

ซึ่งก่อนหน้านี้ สาวณิชา เผยว่า อยากไปเรียนภาษาที่ต่างประเทศ อยากไปเที่ยวด้วยเป็นครั้งแรกที่ไปคนเดียว ตื่นเต้น แต่ถือเป็นประสบการณ์

หนุ่มโตโน่ก็เป็นห่วงแต่เราบอกว่าจะดูแลตัวเอง และในระหว่างที่ สาวณิชา ต้องเดินทางไปเรียนต่างประเทศ 1 เดือน หนุ่มโตโน่ ก็ไปส่งด้วยคงเป็นห่วงและคิดถึงกันมากๆอย่างแน่นอน

ล่าสุด สาวณิชา โพสต์ภาพตัวเองในลุคเป็นสาวเปรี้ยวแซ่บ ผมสีทอง มีหน้าม้า บอกเลยว่าสีผมนี้เข้ากับเธอมากๆเลยทีเดียว แถมมาในชุดเดรสรัดรูปสุดเซ็กซี่อีกด้วย

ทำเอาเพื่อนพี่น้องในวงการบันเทิงและแฟนคลับต่างกดไลค์และแสดงความคิดเห็นชมความสวยของ สาวณิชา เป็นจำนวนมาก บอกเลยว่าลุคนี้สวยแซ่บเกินต้านมากจริงๆนะเนี่ย

สาวณิชา เริ่มเข้าสู่วงการบันเทิงจากคำชักชวนของ ธนินทร์ ไฝสิงห์ ขณะอายุได้ 17 ปี ทำให้เธอต้องย้ายมาในกรุงเทพฯ รวมถึงต้องเปลี่ยนชื่อเล่นจากใบเฟิร์นเป็นณิชาให้เรียกง่ายขึ้นแทน

มีผลงานทางโทรทัศน์ที่ออกอากาศเป็นครั้งแรกคือละครเรื่อง ทองเนื้อเก้า ในบทบาทรับเชิญตอนจบ จากนั้นก็แสดงละครแอคชันโรแมนติกเรื่อง คิวบิก ในปี พ.ศ. 2557

ก่อนที่จะมารับบทนำครั้งแรกในปี พ.ศ. 2559 ในละครเรื่อง นางอาย จากนั้นเธอก็ได้เป็นนางเอกมาโดยตลอดมีละครหลายเรื่องออกมาให้ได้ติดตามกัน

เธอเป็นนางเอกคนหนึ่งที่ทั้งสวยทั้งเก่งครบเครื่องมาก แถมฝีไม้ลายมือในการแสดงไม่ธรรมดาตีบทแตกจนทำคนดูอินหนักมาก

ขอบคุณข้อมูล : nychaa