แซ่บเกินต้าน แนท เกศริน เทนมราดตัว โชว์ลีลาสุดพริ้วบนเวที

บันเทิง

เป็นตัวแม่แห่งความเซ็กซี่ที่มักจะทำหนุ่มๆใจละลายกันอยู่ตลอด สำหรับสาว แนท เกศริน ที่มักจะออกมาอัปเดตความแซ่บผ่านทางอินสตาแกรมให้แฟนๆได้เห็นกันอยู่บ่อยๆ ซึ่งก่อนหน้านี้สาวแนทยังได้ออกมาเผยถึงตัวเองด้วยว่า “ความภูมิใจในตัวของเราเอง รู้สึกว่าเรารักในด้านความสวยความงามตั้งแต่เด็กๆอยู่แล้ว

พอโตมามันมีเส้นทางไปในทางที่เราชอบได้ เราก็ทำบางคนมองผู้หญิงกล้าเซ็กซี่มากๆไม่ดี คนบางคนมองคนอื่นจากภายนอกโดยที่ไม่ได้ใช้สมอง ไม่ได้ใช้ใจก็ตัดสินไปแล้ว

แถมเธอยังพูดถึงคนที่มองว่าเธอจับคนรวยด้วยว่า ” แนทจะไปจับคนรวยทำไมคนที่มีชื่อเสียงคนที่มีหน้ามีตาในประเทศไทนเยอะเค้าก็มาจีบ เจอกันพูดคุยหลังกินข้าวแยกย้าย”

และหลังจากที่หย่าก็ต้องบอกเลยว่าเธอนั้นฮอตมากๆจนมีสายเปย์เข้ามาไม่ขาด” แนทไม่เคยอยากได้ของแบรนด์เนม เราไม่เคยคุยกับผู้ชายด้วยมูลค่า

ถ้าเมื่อไหร่ที่คุยเราจะกลายเป็นสินค้าทันทีเราคุยเรื่องสิ่งที่เราต้องการ เช่น ความรู้ ถ้าเมื่อไหร่ผู้ชายมาคุยกับเราเรื่องพวกนี้แนทไม่เอาค่ะ ถ้าแนทชอบแนทก็คุยได้แค่เซ็กส์

ถ้าจะเป็นเพื่อนแล้วสานสัมพันธ์กันค่อแนทขอคุยในสิ่งที่แนทหาไม่ได้ในโลกโซเชียล ทางครอบครัวเค้าเข้าใจงานเราทุกอย่าง เพราะเค้ารู้ว่าเราเป็นสายเอนเตอร์เทน

มันคืองานกลับไปบ้านแนทก็คือผู้หญิงธรรมดาเล่นหนังอีโรติกยังไม่มีอ่ะ อยากเล่นเหมือนกันถ้ามีมาให้เล่น บทดีผู้กำกับดี แนทก็เล่นค่ะ”

ล่าสุด แนท ได้ออกมาอวดความแซ่บโชว์ลีลาสุดเร่าร้อนบนเวที ใส่สุดสีแดงให้หนุ่มๆได้น้ำลายหกไปตามๆกัน แถมเจ้าตัวยังเอานมสดขวดใหญ่มาราดบนตัวจนเปียกชุ่ม

พร้อมลงแคปชั่นสุดอ้อนแฟนคลับด้วยว่า ” ถ้าชอบคนขี้อ้อน เราอ่ะอ้อนเก่งนะ” งานนี้ทำเอาหนุ่มๆต่างพากันเข้ามากดไลท์กดแชร์กันสนั่นเลยทีเดียวค่า

แซ่บมาก

ขอบคุณข้อมูล:nat_officialaccount

May