แซ่บไฟลุก ‘กระแต อาร์สยาม’ อวดหุ่นสุดเฟิร์ม

บันเทิง

ช่วงนี้ต้องบอกเลยว่าสวยแซ่บเกินต้านแถมหุ่นก็ยังเป๊ะปังมากอีกด้วย สำหรับนักร้องสาวชื่อดัง กระแต นิภาพร บุญยะเลี้ยง หรือ กระแต อาร์สยาม ก่อนหน้านี้ทำหนุ่มๆใจหวิวไม่น้อยเลยทีเดียวยิ่งเวลาที่เธอหยิบชุดว่ายน้ำมาใส่ทำเอาน้ำลายหกเพียบ

สวย แซ่บ เซ็กซี่ งานนี้ทำเอาหลายๆคนยกให้เป็นเซ็กซี่สตาร์ตัวแม่ของวงการ นับวันยิ่งแซ่บและเซ็กซี่ขึ้นเรื่อยๆแต่ในขณะเดียวกันก็มักจะโดนชาวเน็ตต่อว่าอยู่ตลอดซึ่งเธอก็ไม่ได้สนใจอะไร

ล่าสุด กระแต ได้โพสต์ภาพของตัวเองลงอินสตราแกรม โดยเธอนั้นสวมใส่ชุดว่ายน้ำสีดำ พร้อมระบุข้อความว่า “ไม่มีใครเพอร์เฟค สมบูรณ์ ไปทุกอย่างหรอก แต่บางอย่าง

เราสามารถทำให้มันเพอร์เฟคได้ง่ายๆ ………. แค่เข้าแอพเหมยตู 👏🏻😂 #ตามโน้นนะ #ตุ๊งไปสิ #รูปฉัน #ไอจีฉัน #ความสุขของฉัน 👍 📸 @sean_thakorn “ไขมันอยู่ไหนเอ่ยหุ่นเฟิร์มมากดูก็รู้ว่าออกกำลังกายอย่างหนัก

ย้อนกลับไป กระแต มีผลงานด้านการร้องเพลง โดยมีผลงานชุดแรกที่ร่วมกับเพื่อนของเธอซึ่งใช้ชื่อกลุ่มว่า ลูกทุ่งโฟร์ทีน โดยค่ายอาร์สยาม ซึ่งอยู่ในเครือของบริษัท อาร์เอส โปรโมชั่น จำกัด (มหาชน)

ด้วยอัลบั้มที่มีชื่อว่า ยิ้มแล้วรวย ซึ่งเพลงที่ทำให้ผู้คนรู้จักเธอคือ ไม่ได้ตั้งใจดำ สองปีต่อมาเธอได้ออกอัลบั้มเดี่ยวชุดแรกโดยใช้ชื่อว่า เปิดใจสาวแต

ส่งผลให้เธอได้รับรางวัลนักร้องหน้าใหม่ยอดนิยมหลายรายการ จากนั้นเมื่อเธอมีอัลบั้มชุดที่สองซึ่งมีชื่อว่า ของขวัญจากสาวแต ซึ่งมีพัฒนาการทางการร้องเพลงและเต้นมากขึ้น

ส่งผลให้เธอได้รับเลือกเป็นศิลปินทูตกีฬา ประเภทมวยสากล จากกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา และผลงานเดี่ยวชุดต่อมาคือ สาวกาดแลง

ปัจจุบัน กระแต ก็ยังคงมีผลงานเพลงออกมาให้ได้ติดตามต่อเนื่อง เรียกได้ว่าทั้งสวยทั้งเก่งครบเครื่องมากจริงๆใครได้เป็นแฟนถือว่าโชคดีสุดๆ

ขอบคุณข้อมูล : krataersiam8