แซ่บไฟลุก หยาดทิพย์ อวดหุ่นสวย ลูกหนึ่งแต่เป๊ะไม่เปลี่ยน

บันเทิง

ถือเป็นนักแสดงสาวสวยสุดแซ่บของวงการอีกหนึ่งคน สำหรับ หยาดทิพย์ ราชปาล หรือที่เรียกันสั้นๆว่า หยาด ปัจจุบันอายุ 35 ปี ก็ยังคงโลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงแม้ว่าช่วงหลังๆมานี้หลายๆคนอาจจะไม่ค่อยได้เห็นผลงานของเธอสักเท่าไหร่

แต่ก็ยังได้เห็นหน้าเห็นตาของเธอตามสื่อต่างๆบ้าง ต้องบอกเลยว่าฝีไม้ลายมือในการแสดงของเธอไม่ธรรมดาตีบทแตกทุกบทบาทเลยทีเดียวผู้คนแห่ชื่นชมเป็นจำนวนมาก

ถ้าจะพูดถึงเรื่องความสวยของเธอนั้นไม่เป็นสองรองใครเลยเรียกได้ว่าทั้งสวยทั้งแซ่บแม้จะมีลูกแล้วก็ยังมีหุ่นที่เป๊ะปังมากๆเลยทีเดียว ทำสาวๆหลายคนแอบอิจฉาหนักมาก

ล่าสุด หยาด ได้ออกมาโพสต์ภาพตัวเองในชุดว่ายน้ำทูพีช บอกเลยว่าไม่อยากเชื่อสายตาหุ่นคุณเเม่ลูกหนึ่งเป๊ะเฟิร์มนี่เเหละไอดอลเลย ท่ามกลางชาวเน็ตแห่เข้ามากดไลค์คอมเมนต์กันรัวๆเลยทีเดียว แซ่บไฟลุกมากแม่

ซึ่งก่อนหน้านี้เธอมีผลงานสร้างชื่อมากมายอย่าง เรือนนารีสีชมพู อมฤตาลัย ,  สุดรักสุดดวงใจ , สุดแดนหัวใจ ,สายสืบดิลิเวอรี่ ,  ชื่นชีวานาวี , ดวงตาในดวงใจ ,  เสน่ห์รักภูตสาว ,  บ่วงบาป ,  ฯลฯ

และเริ่มเข้าวงการบันเทิงมาตั้งแต่เด็กๆจนถึงปัจจุบันเธอก็ยังได้รับความนิยมอยู่ตลอดเลยทีเดียว มีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากเลยทีเดียวคะ

ซึ่ง หยาด สำเร็จการศึกษาในระดับชั้นมัธยมศึกษาตอนต้นจากโรงเรียนโพธิสารพิทยากรและมัธยมศึกษาตอนปลายจากโรงเรียนอัสสัมชัญธนบุรี

เคยศึกษาในระดับปริญญาตรีจากมหาวิทยาลัยรังสิต ก่อนสำเร็จการศึกษาและได้ย้ายไปศึกษาต่ออีกมหาวิทยาลัยกรุงเทพ ในภาคอินเตอร์ คณะบริหารธุรกิจ เอกภาษาอังกฤษ

ชีวิตส่วนตัวเธอแต่งงานกับสามีนอกวงการ ชื่อเมฆ ปัจจุบันเธอมีลูกสาวแล้วชื่อว่า น้องเมย่า กำลังอยู่ในวัยน่ารักน่าเอ็นดูสุดๆคุณพ่อคุณแม่ทั้งรักทั้งหลงกันไม่ไหวแล้วคะ

ขอบคุณข้อมูล : yardthip