แซ่บไฟลุก เมทัล ภรรยา โดม อวดชุดใส่กินน้ำเปล่า

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าแต่งงานและใช้ชีวิตคู่ด้วยกันมาได้สักพักแล้ว สำหรับนักร้องนักแสดงมากความสามารถอย่างหนุ่ม โดม ปกณ์ ลัมป์ และภรรยาสาวสวย เมทัล สุขขาว ซึ่งดูเหมือนว่าทั้งคู่จะแฮปปี้กับการใช้ชีวิตคู่ด้วยกันเป็นอย่างมาก เพราะมักจะมีโมเมนต์หวานๆ

มาให้บรรดาแฟนคลับและบรรดาคนโสดได้อิจฉาตาร้อนอยู่เป็นประจำ แถมมีเวลาว่างก็เติมความหวานให้กันและกันอยู่ตลอด และหลังจากแต่งงานมานี้จะเห็นได้ว่าสาวเมทัลสวย แซ่บ ขึ้นกว่าเดิมมาก ซึ่งเจ้าตัวมักจะออกมาโพสต์ภาพเซ็กซี่ๆ ในไอจีอยู่เป็นประจำ

ล่าสุด สาวเมทัลได้ลุกขึ้นแต่งตัวจัดเต็มชนิดที่ว่าเห็นแล้วละสายตาไม่ได้ โดยเจ้าตัวได้หยิบชุดว่ายน้ำสุดแซ่บ เป็นวันพีชสีดำขับผิวตัดกับสีเขียวอ่อน ที่ปิดคาดบริเวณหน้าอก ถ่ายรูปกำลังดื่มน้ำเปล่าข้างอ่างอาบน้ำ ที่เพิ่มความเซ็กซี่แบบสุดๆ

พร้อมเขียนแคปชั่นที่แอบมีอาการเซ็งๆ เล็กน้อยไว้ว่า “เมื่อทริปเลื่อน ใส่ชุดว่ายน้ำดื่มน้ำได้ป่ะ555” งานนี้ทำเอาแฟนๆ เข้ามากดไลคืกันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมสาวเมทัลกันอย่างถล่มทลายว่าน้องไม่อ่อนโยนเลยเผ็ชชช❤️🔥🔥🔥🔥 ,

เอาอะไรมาไม่ได้คะ🔥😍 , น่ารักมากเลยค่าคุณทัลลล 😍❤️ , ขนาดแผลเป็นยังสวยเลยอ่ะ , 🔥🔥🔥🔥 แซ่บบ , ถึงว่าอากาศวันนี้ร้อนแรงมาก 🔥🔥🔥 , หลงรักรอบที่ล้าน🔥 , แซ่บค่ะ , พี่โดม ถือไม้เรียว น้องทัล ซน อีกแระ 😂 ,

แซ่บมากกก หุ่นดีมากกกกค่าาาาา🔥🔥🔥 , รอยสักแมงกะพรุนอย่างเกร๋ๆ 😂😍❤️ แหม่ๆ ยิ่งนานวันยิ่งทวีคูณความแซ่บขึ้นเรื่อยๆ เลยนะคะ งานนี้ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมหนุ่มโดมถึงหลงภรรยาหนักมาก ก็ทั้งสวย ทั้งแซ่บซะขนาดนี้

เซ็กซี่ขยี้ใจ!

ขอบคุณข้อมูล:metalmetal

เรียบเรียงโดย:setup999