แซ่บไม่แผ่ว “ปู ไปรยา” นุ่งบิกินี่อวดหุ่น ริมชายหาดแอลเอ

บันเทิง

เรียกได้ว่าสวยแซ่บเกินต้าน สำหรับนางเอกสาวชื่อดัง ปู ไปรยา สวนดอกไม้ ช่วงนี้เจ้าตัวทำหนุ่มๆใจหวิวไม่น้อยเลยทีเดียวมักจะออกมาโชว์ความแซ่บสุดเซ็กซี่ให้ได้เห็นกันบ่อยมาก อวดหุ่นสุดเป๊ะปังในชุดว่ายน้ำสวยแซ่บแบบว่าเธอดูแลตัวเองดีมากจริงๆ

ขึ้นแท่นเป็นเซ็กซี่สตาร์ตัวแม่อีกหนึ่งคนของวงการบันเทิง สาวปู นับวันยิ่งสวยแซ่บขึ้นเรื่อยๆจนทำหนุ่มๆหมายตาเพียบ แต่ก็ไม่รู้ว่าช่วงนี้กำลังมีความรักหรือเปล่าน้า

ล่าสุด สาวปู ฮอตและแซ่บไม่หยุดสลัดผ้า สวมชุดว่ายน้ำบิกินี่ตัวจิ๋วลายสีฟ้า-ขาว อวดหุ่นสับเดินชิวรับลมทะเลอยู่ริมชายหาดในลอสแอนเจลิส(แอลเอ) ประเทศสหรัฐอเมริกา

โดยเธอได้โพสต์ภาพลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมระบุข้อความว่า ” Happiest at sunset 🌅 📷 @mrkaykasem ” ,” Empty beaches, hot sunsets and cold water 🌊🌅 @mrkaykasem ”

ท่ามกลางเพื่อนพ้องในวงการและแฟนคลับแห่เข้ามาคอมเมนต์ชมในความสวยแซ่บของ สาวปู กันเพียบเลยทีเดียว บอกเลยว่าสาวคนนี้ไม่ทำให้ผิดหวังจริงๆเลยนะเนี่ย

อย่างก่อนหน้านี้ สาวปู ก็ได้ออกมาเผยความแซ่บสวมใส่ชุดว่ายน้ำวันพีชสีขาวโชว์หุ่นแซ่บสุดเซ็กซี่ พร้อมทั้งเช็คอินที่ Los Angeles, California

บอกเลยว่าภาพเซ็ตนี้ฮอตมากแต่ไม่ว่า สาวปู จะมาในลุคไหนความแซ่บไม่เคยแผ่วเลยจริงๆ นางเอกสาวคนนี้ไม่ทำให้ผิดหวังนับวันยิ่งสวยแซ่บเกินต้านมาก

แถมยังมีเสน่ห์ดึงดูดอีกด้วยทำหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่หมายตาเพียบ บอกเลยว่าแต่ละลุคก็ปังมากจัดเต็มความแซ่บไม่เคยแผ่วเลย

งานนี้ทำสาวๆแอบอิจฉากันไม่น้อยอยากมีหน้าสวยหุ่นเป๊ะเหมือน สาวปู กันเพียบเลยทีเดียวสมกับเป็นตัวแม่ของวงการบันเทิงไทย

ขอบคุณข้อมูล : prayalundberg