แดน-บีม โพสต์ซึ้ง วันเกิด บิ๊ก D2B

บันเทิง

ถึงแม้ว่าหนุ่ม “บิ๊ก D2B” นั้นจะจากไปนานหลายปีแล้ว แต่ดูเหมือนว่าเรื่องราวดีๆ ของเขานั้นยังคงถูกจดจำและอยู่ในใจของใครหลายๆ คน และแน่นอนว่าความทรงจำดีๆ หรือภาพต่างๆ ของหนุ่มบิ๊ก ก็ยังคงมีมาให้แฟนๆ ได้เห็นและหายคิดถึงอยู่บ้าง เพราะเพื่อนร่วมวง อย่าง “แดน วรเวช” และ “บีม กวี” ยังคงระลึกถึงหนุ่มบิ๊กทุกครั้งเวลาที่จัดคอนเสิร์ตใหญ่ของ D2B

ล่าสุด เมื่อวันที่ 2 ธันวาคม ที่ผ่านมาเป็นวันคล้ายวันเกิดของหนุ่มบิ๊ก งานนี้ทั้งสองหนุ่มอย่าง แดนและบีม จึงไม่พลาดที่จะออกมาแสดงความรัก ความคิดถึง ที่ยังคงมีให้กันอยู่เสมอ โดยการออกมาโพสต์อวยพรหนุ่มบิ๊ก ซึ่งหนุ่มแดนได้โพสต์ว่า “พี่รู้มั้ย.. ไม่มีใครรักพี่น้อยลงเลยอ่ะ สุขสันต์วันเกิดนะครับ ดีใจจังที่จะได้ร้องเพลงกับพี่อีกแล้ว😊🎁🎂 #HBDBIGD2B”

และทางด้านของหนุ่มบีมก็ได้โพสต์ซึ้งอวยพรวันเกิดหนุ่มบิ๊กว่า “Happy birthday น้อง เหมือนเราเพิ่งเจอกันเลยเนอะ พี่อยากบอกว่าทุกครั้งที่เรามีคอนเสิร์ต พี่กับแดนคุยกันเสมอนะ ว่าถ้าบิ๊กอยู่มันจะสนุกแค่ไหน บิ๊กจะชอบอะไร ทำอะไร พูดอะไรบ้าง คือ พี่อยากให้นายรู้นะว่า ทุกคนยังรักและคิดถึงนายเสมอ

ถ้านายเห็นรูปนี้น่าจะรู้สึกได้ โอเค อวยพรวันเกิดซะหน่อยละกัน ไม่ว่านายอยู่ที่ไหนขอให้มีความสุขมากๆนะ ได้คิดได้ทำในสิ่งที่อยากทำ มีเพื่อน มีคนรอบตัวที่ดี และรักนายเสมอ สุขสันต์วันเกิดน้อง 🙂 #HBDBIGD2B”  ถึงแม้ว่าเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหนแต่มิตรภาพยังคงสวยงามเสมอนะค่าาาาา

บีมแดน อวยพรวันเกิดบิ๊ก

แม้เวลาจะผ่านไปนาน

แต่มิตรภาพยังคงสวยงามเสมอ

ยังคงอยู่ในความทรงจำ

ขอบคุณข้อมูล:danworrawech , beamkawee

เรียบเรียงโดย:setup999